Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Vương quốc ẩm thực Anh quốc

Tới thế giới của những đặc sản ẩm thực của đất nước cùng vé máy bay Anh giá khuyến mãi siêu hấp dẫn, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để có dịp thưởng thức, trải nghiệm những hương vị hảo hạng nhất.

Anh quốc nổi tiếng trên thế giới với những nấu đồ ăn tinh tế, đặc sắc. Những món ăn Anh quốc không chỉ mang đến cho các du khách các bữa ăn giàu dinh dưỡng mà đồng thời còn mang tới cảm giác được tận hưởng.

Trong hàng trăm các đồ ăn tuyệt ngon tới từ vùng đất này, các du khách hãy nhớ nếm thử hương sắc và mùi vị những món ăn đặc sắc dưới đây:

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự tự hào của văn hóa ẩm thực nước Anh với mùi vị thơm ngon, không thực khách có thể cưỡng lại. Bánh được nấu từ những miếng thịt cừu tươi nhất, tuyệt vời nhất. Để có được món bánh tuyệt nhất, thịt cừu sẽ được nghiền mịn. Loại bánh đặc biệt này thông thường được ăn kèm cùng salad, thịt băm, nước sốt. Thêm nữa, phủ trên bề mặt bánh là một phần khoai nghiền với vị giòn, màu vàng tươi, hết sức tuyệt vời, mang đến diện mạo cực kỳ đặc sắc cho món ăn.

Chả nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish có xuất xứ từ vùng đất Cornwall với tên gọi Cornish là một đặc sản mà những du khách không thể bỏ qua khi đặt chân tới nước Anh cùng vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Đặc sản bánh tuyệt vời này được làm từ những loại nguyên liệu gồm có thịt bò, rau cải Thụy Điển, khoai tây, hành tây. Món đặc sản là một khẩu phần ăn dành cho bữa trữa, rất được ưa thích bởi người Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đồ ăn khác vô cùng được ưa chuộng ở quốc gia Anh. Xúc xích Cumberland được chế biến từ những nguyên liệu chủ yếu là thịt lợn xay cùng các loại thảo mộc, gia vị khác. Món ăn cùng thường thấy nhất với xúc xích Cumberland là khoai đánh nhuyễn. Ngoài ra, du khách cũng nên dùng món ăn này kèm với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá ưu đãi đặc biệt, hãy nhanh tay gọi đến số máy: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: