Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các thông tin tham quan Luân - Đôn cần thiết cho khách du lịch

Cùng phòng bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ khám phá một thành phố năng động nhất trên thế giới - thủ đô Luân Đôn !

Thật sự là không có địa danh nào quyến rũ hơn để du lịch và tham quan khi đặt chân đến đất nước Anh bằng thủ đô Luân Đôn. Luân Đôn là thành phố vừa có chiều sâu lịch sử vừa náo nhiệt, liên tục dẫn đầu trên mọi những lĩnh vực từ các mốt thời thượng nhất tới nghệ thuật ẩm thực.

Những điểm đến nổi tiếng nổi tiếng




Những thắng cảnh của thủ phủ Luân - đôn gây những cảm nhận trìu mến trong trái tim những khách tham quan, du lịch phương xa khi đặt chân tới Anh cùng những chiếc vé máy bay đi du học Anh, bán vé máy bay Anh giá rẻ giá ưu đãi cực bất ngờ, phòng bán vé máy bay Anh . Không có gì tuyệt vời bằng ghé thăm những địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của đất nước Anh như: Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các quan khách có thể lựa chọn đi bộ giữa những danh địa khác nhau để chiêm ngưỡng những điều thú vị dọc theo hai bên đường đi, hoặc đi xe buýt, xe điện ngầm để có một cái nhìn khái quát về thành phố xinh đẹp này của Anh quốc.

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc




Nơi đây, có hàng ngàn đồ ăn để các khách quan năm châu nếm thử với giá cả không quá đắt. Các bạn có thể ghé thăm khu nhà hàng Ý, quán rượu kiểu Anh, phố người Hoa, hộp đêm Nam Mỹ,... Thủ phủ Luân Đôn quả là một kinh đô của những đô ăn ngon nổi tiếng.

Những khu nhà khách nguy nga




Nghệ thuật kiến trúc khách san phong phú từ phong cách bề thế thời phong kiến cho đến các nhà khách ấm cúng có thể đám ứng mọi thị hiếu. Hệ thống những khách sạn tráng lệ sẽ làm cho các vị khách tham quan hết sức ngưỡng mộ. Luân Đôn là thành phố tiếp đón quan khách đến với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng.

Giao thông thuận tiện




Mạng lưới tầu điện ngầm chạy tới mọi nơi trong thành phố với mức phí rất rẻ tạo điều kiện cho việc đi lại được thuận tiện tới bất cứ địa điểm nào. Thành phố Luân Đôn có mạng lưới tầu hỏa để tới những địa điểm xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày . Mạng lưới giao thông của Luân Đôn được nhận định là một trong những mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Các bạn dễ dàng tìm thấy ga tàu điện ngầm và chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có thể đến địa điểm cần tới.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi tới hotline của phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay Nhật : 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: