Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi cực đặc biệt

Tới thăm quốc gia Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, khách du lịch bốn phương có thể ghé qua những miền đất với những cung điện đặc sắc, các cảnh đẹp tự nhiên lãng mạn cùng với những bờ biển quyến rũ.

Thành phố Nice




Với điều kiện khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, những bờ biển xinh đẹp, nhịp sống đầy náo nhiệt và năng động làm cho thành phố Nice trở thành một trong các thành phố cuốn hút quan khách hàng đầu. Nice đem đến sự thư thái cho mỗi vị du khách. Những dãy phố cổ cùng các ngã rẽ chạy dài mang nên một thứ cảm giác khó tả trong trái tim mỗi du khách.

Thành phố Nice là nơi đăng cai các chương trình lễ hội quy mô như lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang, lễ hội pháo hoa, sự kiện âm nhạc tháng 6,... Các danh lam thắng cảnh độc đáo là khu phố Vieille Ville, cung điện trên đồi. Tham quan Nice, các du khách sẽ trải nghiệm các kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ cùng với của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với các du khách với sự kiều diễm, trù phú cùng các ngôi nhà nhỏ xinh bên cạnh các kênh đào trong xanh. Tọa lạc ở đông bắc quốc gia Pháp, Strasbourg đã có bề dày hàng thế kỉ hình thành và phát triển. Strasbourg là chốn trung tâm buôn bán quan trọng của đất nước Pháp và cũng như toàn châu Âu.

Các điểm đến ấn tượng nhất của thành phố gồm có: khu nhà cổ La Petite France với các ngôi nhà đặc sắc, công viên Orangerie với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; lâu đài Rohan Palace với kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Bordeaux nằm ở miền Tây quốc gia Pháp, bên dòng sông Garonne xanh trong. Nổi tiếng bởi những kiến trúc lâu đài thú vị, những cá tính nghệ thuật riêng có, các quần thể di tích lịch sử, những trung tâm mua sắm sầm uất. Khi đặt chân đến Bordeaux, quan khách đừng nên bỏ qua may mắn ghé thăm rạp hát Grand Theatre - một công trình độc đáo của thành phố.

Rạp hát được cho là biểu tượng của Bordeaux. Nhà hát theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn thú vị, mang tới vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá ưu đãi bất ngờ, hãy gọi tới số máy: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

1 nhận xét: