Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các cách đón chào giao thừa của đất nước Mỹ

Cùng mở rộng hiểu biết về những tục lệ đón chào giao thừa của quốc gia Hoa Kỳ tiên tiến với người bạn đường là những chiếc vé máy bay khuyến mãi siêu đặc biệt của phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay Mỹ Venus nhé. Quốc gia hùng mạnh này sẽ dành cho các bạn vô số những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Tận hưởng những món ăn đem lại điều may



Bữa tiệc cuối năm của người dân Hoa Kỳ thường bao gồm các đồ ăn mà người ta nghĩ rằng có thể đưa lại những vận may như mật ong, bắp cải, cá mòi. Có các cách lý giải cho ý nghĩa may mắn của cải bắp là loại rau này có dạng tròn và màu xanh, gần giống với những đồng tiền xu. Mật ong là đồ ăn của tiền tài bởi vì ngọt thơm và màu vàng óng. Cá mòi là tượng trưng cho sự thăng tiến và sung túc bởi cá luôn tập hợp thành những đàn lớn và hướng thẳng về phía trước.

Vận các bộ quần áo có các màu sắc đặc biêt trong đêm 30 Tết



Trong đêm giao thừa, một sự kiện rất thú vị xảy ra trên đất nước Mỹ, mọi người lựa chọn những set đồ ấn tượng, độc đáo hơn và mang các ý nghĩa đặc biệt về màu sắc. Theo niềm tin của người Mỹ, người nào mong có được thành công trong năm mới này sẽ chọn cho mình các bộ quần áo có màu bạc. Ngoài ra, những người đang ước mong tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu cho mình sẽ chọn các bộ đồ có sắc vàng. Chào đón năm mới tại Hoa Kỳ cùng với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của phòng bán vé máy bay Mỹ Venus, các du khách sẽ chọn trang phục thế nào, sẽ ước mong điều gì nhỉ?

Chào đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới ở Times Squares



Vào giao thừa, rất nhiều người Mỹ tới Times Squares để đón mừng giây phút đặc biệt đó và dành tặng những điều ước bình an cho mọi người xung quanh. Họ cùng nhau hét vang, countdown các giây phút sau cùng của năm và ngắm nhìn sự kiện quả cầu thủy tinh lộng lẫy chạm đất – báo hiệu cho một sự khởi đầu mới. Trong thời điểm ấy, tất cả mọi người cùng hét to các câu chúc tụng tốt đẹp nhất dành cho năm mới và hát lên những ca khúc may mắn. Tiếp sau, người Mĩ tung những miếng giấy bé nhỏ, sặc sỡ lên trời để chào đón năm mới.

Gọi tới tổng đài của phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay Nhật để mua vé máy bay giá ưu đãi nhất nhất: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: