Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Nét đẹp đất nước Anh

Đặt chân đến Anh quốc với tấm vé máy bay du học Anh, đại lý bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay đi Anh để đi du lịch, du học hay công tác thì quý khách hàng cũng đừng quên để tới với các địa điểm tham quan và du lịch ấn tượng bậc nhất ở quốc gia Anh được gửi đến bạn sau đây nhé.

Đại học Cambridge



Tại ngôi trường phục vụ tốt và đầy đủ Các nhu cầu học tập và nghiên cứu với những dãy phòng học cũng như các phòng, khu vực chức năng tối tân và hiện đại nhất. Trường Cambridge tại quốc gia Anh là thuộc trong nhóm những trường đại học danh giá và cổ kính nhất Thế giới. Trường đại học Cambridge là khu nghiên cứu khoa học uy tín bậc nhất ở nước Anh.

Bạn đặt vé máy bay giá khuyến mãi của phòng bán vé máy bay Anh chúng tôi để có thể sở hữu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt nhất và những dịch vụ tốt nhất.

Công trình nhà tắm La Mã



Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay Anh , quý vị có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm phương thức thư giãn thú vị này tại những địa điểm như chuỗi suối thiêng, đền thờ La Mã hay nhà tắm La Mã. Các khu nhà tắm La Mã có kiến trúc đặc biệt với những phòng tắm công cộng rộng lớn được xây dựng với những nét kiến trúc độc đáo, những đường hành lang hành lang đá trải dài rõ nét phong cách kiến trúc La Mã này thu hút hàng triệu lượt người tới với Anh quốc mỗi năm. Tìm hiểu văn hóa thế kỉ 19 tại Anh quốc, các quý quan khách nhất thiết phải tới công trình nhà tắm La Mã. Đây là một quần thể kiến trúc có quy mô đồ sộ và rất tráng lệ, nguy nga.

3. Bức tường Hadrian



Cho tới ngày nay, Hadrian vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích quý giá đã trở thành cảm hứng và đề tài của rất nhiều bộ phim, cuốn sách hấp dẫn. Khả năng xây dựng và kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Bức tường Hadrian được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 và được gọi Hadrian theo tên ông vua trị vì thời đó. Đức vua Hadrian đã xây dựng Hadrian với vai trò như là một pháo đài vững chãi của Anh quốc.
Quần thể kiến trúc Westminster Abbey



Quần thể kiến trúc luôn luôn làm cho những du khách trầm trồ bởi quy mô hoàng tráng, đồ sộ, các hoa văn, chi tiết tinh xảo bộc lộ óc thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh . Quần thể cũng chính là nơi yên nghỉ của hoàng tộc quốc gia Anh. Khu Westminster mang kiến trúc Gothic độc đáo là khu liên hợp các nhà thờ có quy mô lớn tại thủ đô của quốc gia Anh.

Với cam kết giá vé hấp dẫn nhất, đại lý bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay Nhật Venus sẵn sàng đồng hành các quý khách hàng khám phá thật nhiều địa điểm và các nét độc đáo, đặc sắc của các đất nước trên thế giới.

Phòng vé máy bay Venus
Liên hệ:(04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: