Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Vẻ đẹp của thủ đô Max-cơ-va

Cùng với đại lý bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ , tìm hiểu nhịp sống tại thành phố Nga - Mátx- cơ - va.

Thành phố Moskva là thủ đô của nước Nga và là giao thông vận tải, trung tâm chính trị, kinh tế, giáo dục, tài chính chủ yếu . Biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang chiến đấu với một con rồng.



Mỗi du khách bốn phương du lịch nơi đây chắc chắn sẽ có các xúc cảm, niềm yêu thích khác nhau khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của những những địa danh lịch sử lừng danh, những tòa cung điện lỗng lẫy, công trình kiến trúc lâu đời,... Mátx - cơ - va là thành phố thơ mộng, giữ gìn hơn 800 năm lịch sử bi tráng của quốc gia Nga.

Điểm đến tham quan trước hết của các khách tham quan, du lịch tới tìm hiểu khi đồng hành cùng với phòng bán vé máy bay Nga , vé máy bay đi du lịch là một tổ hợp quảng trường, nhà thờ , viện bảo tàng, cung điện với các nét kiến trúc đặc sắc mang nhiều dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay giữa trái tim thủ đô Mátx- cơ - va.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Đất nước Nga sở hữu khá nhiều thánh đường sang trọng và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là hình ảnh đặc biệt và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao bọc bởi nhiều thánh đường nhỏ, xây dựng bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc hình tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc màu sặc sỡ và các đường nét khác nhau, tạo nên những tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Tất cả quần thể ấy gồm các cơ quan chính phủ, cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình là một thực thể độc đáo gắn bó với những thời kỳ lịch sử của Nga. Điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Moskva, trên một đỉnh đồi được bao quanh bởi những bức tường thành kiên cố với 20 ngọn tháp. Ở giữa điện là cung điện Amoury, hiện là viện bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, trưng bày các cổ vật quý báu của các danh gia vọng tộc thời xưa vương miện nạm kim cương, những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức giá trị,...

Bên cạnh đó, du khách với phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay Nhật có thể thực hiện một chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tầu điện ngầm tại Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với rất nhiều những phần trang hoàng bằng những tác phẩm hội họa siêu thực.

Để mua vé máy bay giá khuyến mãi đặc biệt nhất, hãy gọi tới phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Tổng đài liên hệ: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: