Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét cuốn hút của văn hóa ẩm thực quốc gia Mỹ

Đắm mình trong xứ sở ẩm thực độc đáo của Mĩ với sự đồng hành của phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus. Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc với đa sắc tộc, đa văn hóa, bởi vậy cách thức thưởng thức và nấu nướng các thức ăn của cư dân Mỹ cũng hết sức phong phú. Dù vậy, chúng ta vẫn có thể “nhận dạng” những văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua những món ăn (fast food).

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn sáng theo phong cách Mỹ khi đặt vé của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Bữa sáng thịnh soạn gồm có trứng rán, bánh mì , nước trái cây, thường được phục vụ vào các ngày cuối tuần.. Danh sách món ăn hay xuất hiện nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là một ít sữa tươi với ngũ cốc hoặc một ly cà phê hoặc nước ép trái cây ăn cùng với bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như các đất nước Phương Đông, bởi họ bận rộn với công việc thêm nữa họ muốn ăn kiêng.

Bữa trưa



Một số nhân viên chế biến suất ăn trưa trước ở nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Chính bởi lẽ đó, đối với các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn. Bữa cơm trưa nhanh gọn thường là hai lát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là cá, gà, thịt, phomat hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ phomat, đậu phụng, bơ, giăm bông, mứt, nước sốt cùng các miếng mỏng thịt cừu, xà lách, cá ngừ, gà tây, cà chua, thịt bò nướng.

Cơm tối



Bữa ăn tối được làm bao gồm một số món ăn: thức uống, tráng miệng, khai vị, món chính. Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Món chính có thể là các món từ thịt hải sản, cừu, vịt, gà, bò beefsteak. Món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Món khai vị phổ biến như bơ, món nộm, soup, bánh mỳ. Người Mỹ thường thưởng thức bia, vang đỏ hoặc trắng, sinh tố trái cây, nước có gas, coca cola, soda trong những bữa tối.

Lựa chọn phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Nhật Venus, để sở hữu cơ hội thưởng thức mùi vị cuốn hút của các món đặc sản quốc gia Mĩ.
Liên hệ: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: