Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Hành trang du lịch Anh quốc

Venus - đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ chuyên bán vé máy bay khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ vé với chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Số điện thoại : 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785



Thông tin tham quan, du lịch thiết yếu của nước Anh:
Anh nằm ở phía Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số lớn nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh có thành phố thủ đô là thành phố London đẹp tươi. Anh quốc giàu đẹp là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế lớn của Thế giới . Nơi đây là khởi nguồn của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh.

Những thành phố và khu đô thị phát triển bậc nhất ở quốc gia Anh.




Những khu đô thị náo nhiệt nhất: Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại London, Đại Manchester,... Nước Anh sở hữu những thành phố phát triển nhất: London, Manchester, Nottingham, Liverpool,...

Thời tiết - khí hậu
Nước Anh có khí hậu ôn hòa. Thời điểm có nhiệt độ thấp nhất là từ tháng 1 cho đến hết tháng 2, thời điểm có nhiệt độ̣ lớn nhất là vào tháng 7. Các tháng có mức nhiệt thích hợp nhất, thời tiết thoải mái, không có mưa nhiều và hợp lý nhất để các quý vị liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh giá rẻ để đặt mua vé máy bay đi chơi là các tháng: 9, 10, tháng 6, 5.

Các nét ẩm thực cuốn hút nhất tại Anh
Nói đến nghệ thuật ẩm thực Anh quốc , chúng ta không thể bỏ qua những đồ ăn ngon nổi tiếng như: những loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt: bánh cottage pie , steak and kidney pie, bánh shepherd's pie, Cornish pasty,... Du lịch tại Anh quốc mỹ lệ cùng với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Nhật quý vị đừng quên nếm thử các món ăn vô cùng mới lạ và cuốn hút này nhé. Đất nước Anh có các đặc sản ẩn chứa hương vị truyền thống như: thịt nướng Sunday bao gồm bánh pudding đặc sản của Yorkshire dùng kèm nước sốt thơm ngon, những loại thịt động vật thịt cừu, thịt gà hay bò kèm với những loại rau củ khác nhau.





Để đặt vé máy bay khuyến mãi siêu lớn bạn có các chọn lựa dịch vụ bay của: China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Air France,…

1 nhận xét: