Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Sở hữu vé máy bay du lịch Mỹ với giá khuyến mãi nhất

Khám phá nhịp sống ở thành phố Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Thành phố Moskva là thủ đô của nước Nga và là giao thông vận tải, trung tâm chính trị, tài chính, kinh tế, giáo dục chủ yếu . Biểu tượng của thành phố Moskva là chàng kị sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang đối đầu với một con rồng.


Mátx - cơ - va là thành phố sâu lắng, gìn giữ hơn 800 năm lịch sử hào hùng của quốc gia Nga. Từng du khách bốn phương đến thăm nơi này hẳn sẽ có các cảm xúc, niềm mến thương riêng khi được nhìn ngắm tận mắt nét đẹp của những kiến trúc lâu đời và hoành tráng, các điểm đến lịch sử lừng danh, các cung điện sang trọng,...

Tham quan thủ đô Moskva cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, địa điểm tham quan trước tiên để du khách dừng chân ngắm nhìn là quần thể cung điện, quảng trường, viện bảo tàng, nhà thờ ,... Với những nét kiến trúc mới lạ mang đậm nét dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay giữa lòng thủ đô Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moskva, trên một ngọn đồi với chung quanh bởi các bức tường thành kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Khu kiến trúc đó gồm có những cung điện, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng, nhà thờ,... Mỗi công trình kiến trúc đều là những di tích sống động gắn bó mật thiết với những thời kỳ phát triển của quốc gia Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung điện Amoury, hiện là khu bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật giá trị của Hoàng gia thời xưa các cỗ xe ngựa, khăn choàng đính trang sức quý, mũ miện đính kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga sở hữu khá nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Trong số đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là đại diện tiêu biểu và đặc biệt nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s nằm bên Quảng trường đó, bao quanh bởi tám thánh đường nhỏ, xây dựng bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc sặc sỡ với những đường nét riêng biệt, tạo nên những công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Ngoài ra, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

nên tiến hành một chuyến khám phá cuộc sống dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Moskva đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những hàng cột trang trí với các tác phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, British Airways, Quantas Airways
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

1 nhận xét: