Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những món ngon ấn tượng của nước Mỹ

Đồng hành cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus thử qua thế giới các đặc sản ẩm thực phổ biến của đất nước Mỹ năng động quý vị nhé.

Liên hệ mua vé máy bay khuyến mãi hết sức bất ngờ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét độc đáo ẩm thực của đất nước Mỹ

Món cuộn Burrito



Bánh Burrito là một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò hay gạo hay hạt đỗ. Ngoài những thành phần thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, gà, bò, lợn,... Và cuốn lại để ăn. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.

Món ăn Falafel



Đây thực sự là một suất ăn bổ dưỡng, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế khi đặt vé máy bay khuyến mãi siêu bất ngờ tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Cách chế biến đồ ăn ngon lành này rất đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn đều với các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng vừa ăn và cho vào chiên giòn. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để quý khách hàng thưởng thức. Falafel – món khai vị chế biến từ dầu ô liu, đậu xanh, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất được yêu thích tại Mỹ.

Bánh Pizza của Mỹ



Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cùng với các khách tham quan bốn phương ưa thích nhất khi đặt chân tới quốc gia Mỹ cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Những nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực ngon tuyệt này gồm có: pho mát, bột mỳ, cà chua cùng với nhiều loại nguyên liệu giàu dưỡng chất khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp bổ dưỡng trong món ăn này mang tới hương vị tuyệt vời, làm du khác lưu luyến mãi.

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ của các hãng của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Nhật : Air France, Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: