Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Trải nghiệm nét đặc sắc của nghệ thuật ẩm thực quốc gia Nhật Bản

Thủ phủ Tokyo nằm trong nhóm các thành phố hiện đại và thu hút hàng đầu Á châu, đón chào hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Thành phố Tokyo để lại dấu ấn mạnh mẽ trong trái tim các du khách với những hòa trộn giữa hiện đại với hơi hướng truyền thống. Cùng với đó, thành phố này còn mê hoặc những du khách bởi những nét ẩm thực đặc sắc cùng các món ăn ngon được cả Thế giới biết đến.

Hãy đồng hành với Đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật Venus nếu như bạn yêu thích nền ẩm thực Nhật và mong muốn được khám phá những đặc sản hết sức quyến rũ ấy.

Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn đan xen giữa vị thơm dẻo của cơm với vị ngọt của thịt cá tươi sống. Phần cá và cơm trước tiên được đảo chung với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với những loại rau củ. Cách thưởng thức đồ ăn này của người Nhật Bản cũng rất thú vị, đầu tiên, người ta sẽ chỉ ăn món Chirashi-don như vậy rồi sau đó múc thêm một phần nước soup vào đó và thưởng thức như một món súp tuyệt ngon. Cùng trải nghiệm nhiều đồ ăn vô cùng ngon trên nước Nhật Bản với sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus.

Đặc sản Sushi


Sushi là món đặc sản được chế biến từ những phần thịt cá thơm ngon, được trình bày đẹp mắt với những miếng cơm trắng ở phía dưới và phần cá được đặt bên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được hương vị Sushi độc đáo và khác biệt như ở những cửa tiệm của thành phố Tokyo. Các du khách đặt chân tới thủ đô Tokyo không nên bỏ qua dịp đến để thưởng thức đặc sản thơm ngon nổi tiếng này nhé.

Món Miso Katsu


Đây là món giống với với món ăn thịt chiên. Và lát sau khi được chế biến tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào bát bột. Cho tới khi lớp bột bên ngoài ngấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho tới khi chúng chín toàn bộ. Trông món này rất là hấp dẫn. Lúc ăn món ăn này rất hay được ăn cùng với một loại nước sốt đậm đà có vị vừa ngọt vừa cay khiến cho món này thật vị đậm đà hơn. Cũng vì điều này mà món ăn này có tên gọi là Miso Katsu.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay Nhật Venus để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi siêu hấp dẫn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: