Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những điểm du lịch ấn tượng nhất Nhật Bản

Các chiếc vé máy bay Nhật ưu đãi vô cùng đặc biệt của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật là chìa khóa tuyệt vời nhất dành cho bạn để đến với vương quốc hoa anh đào, thưởng thức những khung cảnh tự nhiên quyến rũ nhất.

Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu đưa tới cho du khách các kí ức không thể nào quên. Từ đầu tháng 9 cho đến cuối tháng 11 hàng năm là thời điểm tuyệt đẹp để khách du lịch, tham quan ghé thăm những miền quê của quốc gia Nhật Bản. Vào mùa thu, mỗi con đường của nước Nhật đều đang vào mùa lá đỏ.

Những địa danh mà du khách quốc tế không thể bỏ lỡ khi đến với Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en thơ mộng



Công viên Rikugi-en thơ mộng và cuốn hút bởi các hồ nước trong xanh, những hàng cây nhuộm sắc đỏ rực, các chiếc cầu duyên dáng. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng nét cuốn hút của Rikugi-en ngay giữa lòng thành phố Tokyo. Mùa thu là lúc công viên Rikugi-en khoác lên mình sắc đỏ vàng của những cây lá phong, đó cũng chính là thời gian phù hợp để quý vị tới thăm quốc gia Mặt trời mọc cùng với phòng bán vé máy bay Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus. Công viên Rikugi-en được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo, nằm tại thủ đô của Nhật Bản, là một nơi hấp dẫn du khách.

Du ngoạn trên sông Hozu



Cứ độ tháng 9, tháng 10, dòng sông Hozu dường như đặc sắc hơn nhiều. Khi nơi đây, khách du lịchcác bạn đừng bỏ qua cơ hội được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, thả trôi theo dòng sông Hozu thưởng thức cảnh đẹp nên thơ của những khu rừng lá phong đẹp đến choáng ngợp. Sông Hozu là một dòng chảy trong trẻo nằm ở hướng Tây của thủ đô xưa kia của Nhật.

Miền đất Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama ngày xưa vốn dĩ là một thị trấn xung quanh thành cổ chính vì thế khi đến nơi đây bạn sẽ tưởng chừng như mình lạc vào một thời dĩ vãng bởi các mái nhà xưa cũ cùng những món ăn truyền thống đặc biệt. Cùng với đó những công trình chùa chiền nằm giữa cảnh vật tự nhiên rực rỡ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Đặt mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy nhanh tay gọi đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Nhật : (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

2 nhận xét: