Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Đức cùng ưu đãi khủng

Phòng vé Venus chuyên phân phối các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… giá bất ngờ nhất, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Trong bài viết này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với du khách tìm hiểu đặc sắc ẩm thực nước Đức: những món ngon đặc trưng, những phong cách ẩm thực mới lạ của người dân đất nước Đức nhé.


Nước Đức nằm trung tâm ở Châu Âu và là nơi giao nhau bởi nhiều nền văn hóa do vậy nền văn hóa của Đức đặc biệt phong phú với nhiều độc đáo có nét riêng. Ví dụ như là phong cách ẩm thực độc đáo hãy cùng với chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá món ăn đặc trưng tại đất Đức nhé:

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi tìm hiểu nét ẩm thực tại đất nước Đức không thể bỏ lỡ món xúc xích Đức món ăn cuốn hút thực khách trên thế giới. Xúc xích được công nhận xem như linh hồn của nền ẩm thực đất nước Đức,bởi vì mùi thơm ngon từ món xúc xích Đức thưởng thức với mùi thơm nồng của các thùng bia tươi mới đã thu hút rất nhiều thực khách tới du lịch tại đây.
Thành phần chủ yếu của món xúc xích Đức là thịt lợn, óc heo, thịt bê, mỡ động vật xay, thịt bò hòa trộn với nhiều loại gia vị bột cà ri, mù tạt, ngũ vị hương...Nhưng các miền khác nhau sẽ có cách chế biến nét riêng về cách làm và pha trộn hương vị. Người Đức thường thưởng thức kèm xúc xích với bắp cải muối chua, bánh mỳ tròn, khoai tây chiên hoặc đơn giản là nướng sau đó chấm mù tạt, tương ớt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các thức ăn được dùng mỗi ngày của người dân Đức. Ngày nay có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có 3 món chính: bánh mì xám, bánh mì trắng, bánh mì đen. Người Đức thường thưởng thức kèm cùng bơ, rau củ, xúc xích, pho mát, mứt. Bánh mì ở Đức được làm bởi các loại hạt như: hạt yến mạch, hạt hướng dương, hạt mè. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu của phong cách ẩm thực ở Đức. Bánh mì là món mộc mạc nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Tại nước Đức một trong số lễ hội lớn nhất được diễn ra mỗi là lễ hội bia Oktoberfest thu hút hàng triệu khách du lịch tham gia. Lễ hội Oktoberfest tại nước Đức không chỉ cuốn hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa thích nó luôn phải yêu cầu các tiêu chuẩn gắt gao trong cả quá trình làm ra sản phẩm. Các loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Zwickelbier, Kristallweizen, Bitburger.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

..: VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Nippon Airways, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: