Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé máy bay Venus luôn luôn gửi đến những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi khủng, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá nghệ thuật ẩm thực nước Anh: các đồ ăn đặc trưng, các nghệ thuật chế biến ấn tượng của cư dân nước Ý nhé.
Đất nước Ý không chỉ cuốn hút bởi các bộ sưu tập thời trang phát triển với nhiều hàng hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nói đến người Italia ta sẽ hình dung tới nét ẩm thực ngon miệng hãy đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm các đặc sản thơm ngon của đất Ý các bạn nhé:

1.Bánh pizza - tiêu biểu ẩm thực của người dân Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được sản xuất vào năm 1889 ở thành phố Napoli. Pizza là điển hình nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn độc đáo của lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều có hương vị rất thơm ngon và giòn. Phủ ở bên trên chính là một phần phô mai vàng tươi và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường các loại chủ yếu là pizza hải sản, pizza thịt viên, xúc xích, hoa quả, thịt dăm-bông. Giờ đây bánh Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực độc đáo và được yêu thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - phụ liệu nấu ăn tuyệt vời


Ngoài Pizza, người dân tại đất nước Ý cũng rất hãnh diện bởi món ăn Phô mai. Pho-mát đã trở thành món ưa thích khắp nơi trên thế giới. Italia là nước có thể chế biến cực nhiều loại phô mai khác nhau như phô mai mozzarella được dùng chế biến những món nướng, pizza hảo hạng, các món đút lò. Hoặc pizza asiago được làm bởi sữa bò nguyên chất tại vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để ăn kèm cùng mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát từ nước Ý thường dùng như nguyên liệu cho nấu nướng làm sự kết hợp hấp dẫn ở nhờ mùi vị thơm nồng. Phô mai đã mang nền ẩm thực tại Ý đi vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Aeroflot Russian Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: