Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với các vị khách tham quan khám phá về nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ: những món ăn độc đáo, những phong cách ẩm thực mới lạ của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Phòng vé Venus chúng tôi luôn phân phối các chiếc vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp các quý khách .
Cùng với những vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá món ăn đặc sản thơm ngon ở nước Mỹ :
Ẩm thực tuyệt vời của Mỹ đặc biệt có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ các. Bởi Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Mặc dù vậy những ẩm thực truyền thống của Hoa Kỳ vẫn tạo ra nhiều nét
Bữa ăn hàng ngày của người dân nước Hoa Kỳ đổi thay tại từng vùng ở đất nước Hoa Kỳ từ nửa sau thế kỉ thứ 18. Trong khi các bang miền Nam có thể tự trồng quanh năm thì các bang miền Bắc lại không thể trồng. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu của các địa điểm khác với chi phí rất cao. Vì thế đã xuất hiện thực phẩm thay đổi như bánh kếp và ngô với các loại thực phẩm bánh kếp và rau cải là những thực phẩm thường dùng của người dân miền Bắc nước Mỹ. Tại người dân miền Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưu tiên, người dân Mỹ thường sử dụng làm bánh quy cho bữa sáng cùng thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể không có trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế hầu hết người Mỹ luôn không dùng bữa ăn sáng. Những người trưởng thành ăn bữa buổi sáng rất qua loa. Chỉ là ly nước ép kèm cùng bánh nướng và một loại nước uống truyền thống lf cafe. Nếu một bữa ăn buổi sáng hoàn hảo sẽ có trứng rán, trái cây, bánh mỳ nướng, nước hoa quả tuy nhiên sẽ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa ăn trưa




Mọi người dân nước Mỹ thường dùng bữa trưa trong khoảng thời gian 12h trưa tới 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá rẻ và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm : hai mảnh của một bánh mỳ kẹp cùng nhau và được quệt một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có vài cá, pho mát, thịt, gà. Các món ăn phổ biến nhất là hamburger và hotdog.

Bữa tối




Bữa ăn đặc biệt nhất trong hàng ngày là bữa tối. Thông thường, bữa ăn buổi tối có thể có khá nhiều món ăn như: món khai vị bao gồm: cá, nước ép trái cây, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà không những vậy còn có các món canh, mỳ sợi, cơm. Mọi người hay uống trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa tối. Tất cả người Mỹ đều yêu thích tráng miệng cùng kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa ăn trưa và tối, người Mỹ luôn uống nước lọc và soda, trà, nước ép trái cây, café, bia. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có các buổi tiệc
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, Vietnam Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

2 nhận xét: