Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé máy bay Venus chuyên dành tặng các quý vị các loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Anh

… khuyến mãi lớn, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý vị.
Vương quốc Anh – nước của sự hòa đồng, hiếu khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Một số có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng thu hút rất đông đảo du khách cả trong và ngoaì nước. Không những thế đất nước Anh được cả thế giới biết tới đá bóng và nhiều câu lạc bộ danh tiếng và một giải thi đấu vô địch quốc gia cuốn hút nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với bạn khám phá về nhiều điểm du lịch độc đáo của nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London của Anh quốc, bạn thường nghĩ vê tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi khoàng 150 năm. Ở sâu trong đồng hồ có một quả chuông nặng. Một ngày cứ 4 giờ trôi qua. Đồng hồ sẽ vang một nhịp chuông vang vọng. Vào lúc chào mừng giao thừa tới tại đất nước Anh quốc, Big Ben là địa điểm cuốn hút rất hấp dẫn những người dân nước Anh và các du khách ngoài nước tới chúc mừng năm mới, ca hát, vui chơi, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người dân La Mã hoàn thành với mục đích bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến các dân tộc của Scotland. Hadrian dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland đến biển Bắc. Bức tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Hiện nay chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Warwick được dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua chiến tranh ác liệt, bộ phận ngoài của Lâu đài Warwick được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào top các tòa lâu đài kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh quốc

4. Hồ District




hồ District thuộc tại tỉnh Cumbria hướng Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Với mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều thắng cảnh hấp dẫn của núi và nước hữu tình và nên thơ. Khoảng thời gian tuyệt nhất để thắng cảnh hồ District là vào mùa xuân. Được đi bộ vòng quanh đây tận hưởng bầu không khí trong sạch và ngắm các khung cảnh hấp dẫn đang ló rạng là một trải nghiệm rất hoàn hảo cho chuyến thắng cảnh của khách du lịch Mỗi năm, Hồ thu hút hàng triệu khách du lịch đến du lịch.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá cổ Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong 7 là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Stonehenge được dựng trong thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Các nhà khảo cổ học nhận xét rằng cột đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy mọi người vẫn chưa đưa ra mục đich xây dựng để làm gì. Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

.: Nippon Airways, Singapore Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, VietNam Airlines, China Airlines.
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: