Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi lớn

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn cung cấp các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… ưu đãi khủng, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những nhu cầu của các quý khách .
Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng các vị khách tham quan khám phá đặc sắc ẩm thực đồng quê ở đất nước Pháp: những đồ ăn đặc biệt, các phong cách ẩm thực hấp dẫn của cư dân các miền ngoại ô tại nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm làm ra những món ăn đồng quê mộc mạc mà ngon tuyệt không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris quyến rũ.
Cùng các tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

khám phá món ăn đặc sản mộc mạc thơm ngon của đất nước Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm đầu tiên mà du khách nên ghé thăm chính là vùng biển Brittany nằm ở Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ biệt lập với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Brittany nổi bật bởi hải sản ngon. Bên cạnh đó bơ sữa được chế biến cũng vô cùng ngon tuyệt đem lại cảm giác khác biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn không thể không khám phá vài loại bánh rán là ẩm thực đặc trưng là crepe và galette. Đồ ăn Galette được làm từ thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được nấu từ nguyên liệu chính là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn dân dã giòn và xốp đã tạo nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều rất được yêu thích ở Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với những đồ ăn là thịt bò Massif Central, Rượu Beaujolais, pho mát, thịt gia cầm Bresse, bơ. Nhưng khi du lịch đến thành phố Lyon, món ăn đơn giản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, nước sốt tôm - cua, bột mì, trứng, sữa, cá brochet. Bề mặt của bánh rất mỏng được chế biến bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là một sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để thưởng thức ẩm thực dân dã là Alsace - khám phá hương vị hòa hợp của 2 nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Choucroute Garnie là sự tập hợp của nhiều thành phần của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một miếng thịt heo chiên vàng ươm. Món ăn đầy đủ gồm của giăm bông, cải bắp, xúc xích Đức, mù tạt, khoai tây luộc, thịt xông khói
Bên cạnh thành phố Paris lung linh mà ở khắp nước Pháp khách du lịch đều sẽ thấy các nét đặc trưng của ẩm thực trong những miền thông quê giản dị. Thay vì việc chỉ biết tới những nhà hàng sang trọng, hãy tự mình khám phá những món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines, Nippon Airways
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: