Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nhật Bản với khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus luôn dành tặng các quý khách những tấm vé máy bay Nhật,… ưu đãi đăc biệt, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay Nhật chất lượng nhất sẽ đồng hành các vị khách du lịch khám phá về nét đặc sắc ẩm thực Anh quốc: những món ẩm thực đặc biệt, những nghệ thuật nấu ăn mới lạ của người đất nước Nhật nhé.
Sushi là món ăn đặc trưng của ẩm thực ở đất nước Nhật. Tuy nhiên tại đây nó không được thưởng thức thường xuyên vì có rất nhiều món ăn cực kỳ ngon miệng. Ngoài những món ngon thông thường như gỏi cá Sashimi, mì ramen, mì Udon, món tempura chiên. Cùng với những vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi du lịch Anh

trải nghiệm món ăn độc đáo và không kém phần thú vị tại Nhật Bản các bạn nha:

Cơm cà ri Nhật - Curry




Curry tại Nhật là một đặc sản sở hữu những điểm đặc biệt của đất nước Nhật. Nhưng đặc sản ẩm thực này mang đến bởi những nhà buôn Ấn Độ vào thời kỳ Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo cho thêm vào những nguyên liệu khác và cách chế biến độc đáo chỉ có ở Nhật. Từ đó đến nay curry đã trở thành đồ ăn tuyệt vời và mang đậm hương vị Nhật Bản. Những nguyên liệu chính để chế biến món này là nhiều hải sản khác nhau, các loại thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà, rau, một chút vị cay

Thịt xiên - Yakitori




Đối với người dân Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có rượu, bia, đồ ăn, thức uống là một trong số nơi mà người Nhật rất hay lui tới. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người thường tổ chức các cuộc hẹn bạn bè dùng những đồ ăn và nghỉ. Món ăn được sử dụng nhiều nhất tại những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời thành phần chủ yếu là những nội tạng động vật, thịt heo, thịt bò, tim gà

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo là món ăn rất của Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong Nhật ngữ, Okonomiyaki mang ý nghĩa là nướng tự do. Có lẽ vậy một trong những lý do chính khiến Okonomiyaki được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích.


Bánh xèo được kết hợp của trứng tráng và nhiều nguyên liệu khác trong khi nướng, sẽ cho thêm rau kim chi, mực, thịt heo, bắp cải lên trên bề mặt trứng. Sau khi nướng xong, bạn có thể rắc nước sốt thịt hoặc mayonnaise lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Vào những ngày mùa hè nhiệt độ cao thì ăn mì ống trúc Nagashi Soumen là một điều vô cùng tuyệt vời và có cách thưởng thức rất độc đáo là bạn đứng hoặc ngồi tại hai bên của một máng làm bằng tre dài. Người phục vụ sẽ thả một dòng nước mát lạnh chảy từ từ từ trên đầu ống tre xuống, sau đó những nắm mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo dòng nước. Lúc này quý khách ngồi tại hai bên máng cầm đũa và lấy mì lên và chấm vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh,

1 nhận xét: