Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc cùng khuyến mãi hấp dẫn

Trong bài viết lần này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các du khách tìm hiểu nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc: những đồ ăn thức uống truyền thống, những phong cách trình bày thú vị của người dân Hàn quốc nhé.

Đại lý vé Venus luôn phân phối những chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi lớn, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ các quý khách .

Cùng với các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Tìm hiểu những món ăn ngon tuyệt ở Hàn quốc quý vị nha:


Đặc sản Kim chi truyền thống của xứ Hàn




Có nhiều bạn khi nghĩ tới nước Hàn Quốc sẽ liên tưởng ngay tới món kim chi, kim chi là một trong những món ăn đặc biệt và dân dã chỉ có ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong số món ăn hàng ngày thú vị của ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kim chi chế biến lần đầu vào khoảng thế kỷ thứ 7 bắt đầu với một loại rau cải muối và tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối khác nhau. Thành phần dùng để làm Kimchi gồm: Cải thảo, Ớt, cá mực, tỏi, hành, củ cải,sò, muối ăn, tôm, đường, gừng, các loại hải sản khác. Món ăn Kim chi được chứng nhận là một trong năm thức ăn tốt cho sức khỏe nhất trên cầu. Kimchi được dùng với nhiều độ đậm đà đa dạng Kim chi thường được để trên đĩa phẳng. Kimchi là một thực phẩm không thể không có trong bữa ăn sum họp của người dân nước Hàn Quốc, nó là niềm tự hào của người dân về ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kim chi đem tới cảm xúc quyến rũ khiến quý vị cảm nhận hương vị thơm ngon thực sự.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong số món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap có nguồn gốc tại tỉnh Jeolla ở hướng tây nam xứ Hàn vào khoảng những năm 1800. Thông thường thành phần làm cơm trộn Bibimbap là: trứng, các loại rau, thịt, cơm trắng. Điều đặc trưng của món cơm trộn chính là cách pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là cà rốt, rau diếp, dưa chuột thái nhỏ, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn lẫn cùng nước xốt được làm từ ớt trước khi dùng. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, những thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị thơm ngon, săn chắc tuyệt vời của những loài thịt được tẩm ướp hài hòa với các loại gia vị, mùi thơm lừng của những lát trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ăn quyến rũ, một sự chào mời dễ thương dành cho các du khách của nước xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nhắc tới nền ẩm thực nước đất nước Hàn Quốc, sẽ rất thiếu sót nếu không nói đến món Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng Kimchi Bulgogi là món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của đất nước Hàn Quốc.Thịt lợn được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, đường, sốt đậu nành, tiêu đen, hành xanh, tỏi sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn thơm ngon, đậm đà, mềm và mang một hương vị riêng mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể nhận biết được.Bánh Bulgogi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi đặt chân đến đất nước đất nước Hàn Quốc tươi đẹp nhé.

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay du học Mỹ

, Vé máy bay đi Anh giá rẻ nhất, hãy liên hệ với phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: