Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi lớn

Đồng hành với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi lớn cảm nhận thế giới đồ ăn thơm ngon nức tiếng của đất nước Mỹ xinh đẹp nhé.



Song hành các kiến trúc nghệ thuật ngoạn mục, phong cảnh tự nhiên hấp dẫn thì nền văn hóa ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần thu hút du khách quốc tế. Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng vé Venus để tham gia những chuyến khám phá ẩm thực hoàn hảo với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Các đặc sản ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được làm ra từ dầu ô liu, tỏi, nước chanh, đậu xanh và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách làm nón ẩm thực này khá đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các viên nhỏ và cho vào chiên giòn. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý vị nếm thử. Đây quả sự là một suất ăn thơm ngon, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách tham quan.



Bánh Pizza Mỹ
Những thực phẩm tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm có: phô mai, cà chua, bột mỳ đặc biệt là một vài loại thực phẩm tươi ngon khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời này đưa tới hương vị tuyệt vời, làm quan khách say mê. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cũng như những du khách ưa chuộng nhất.

Bánh Burrito
Bánh cuốn Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đậu. Ngoài các nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, gà, lợn, bò,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự kết hợp của nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

quý vị có thể dùng dịch vụ bay của: Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: