Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Phòng vé máy bay Venus luôn luôn đưa đến những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với bạn trải nghiệm những điểm du lịch thu hút ở các bờ vực đa dạng của đất nước Mỹ. Ngoài những đô thị sầm uất ở đây còn nổi tiếng bởi các phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong các vùng nổi tiếng nằm tại khu vực Tây Nam của nước Mỹ. Tổng diện tích của khu vực cao nguyên này khoảng 340 ngàn ki-lô-mét vuông. Tại đây có trong mình những kỳ quan tuyệt vời đó là Đại Vực. Đại Vực dài hơn 450 km. Khoảng cách ở nơi cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 1,8 km. Nơi đây có các tảng đá xếp thành 2 hàng trải dài. Vào buổi sáng bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống tại đây trông với tấm thảm toát lên cảnh sắc tráng lệ ở khu vực này. Tại khoảng thời gian hoàng hôn buông xuống cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức sự tuyệt vời của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí tại khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi động dưới sự ảnh hưởng của nước mưa bào mòn. Thời điểm tốt nhất để có thể ngắm là vào mùa hạ hàng năm. Lúc mặt trời tỏa ánh sáng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá lộng lẫy, lung linh, tráng lệ, huyền ảo. Khách du lịch có cảm giác rơi vào vào thế giới thiên đường. Hàng năm ở đây hấp dẫn hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia hội tụ về đây để sở hữu những hình ảnh đặc sắc của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam tại bang Utah. Vực thu hút bởi các tảng đá trông như các cây cột. Vực Bryce có tên được đặt theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã bước chân đến đây vào năm 1875. Vực đã được công nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực nằm nơi có độ cao hơn 2700 m so sánh với mực nước biển. Hàng năm Vực có hơn 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng băng ở các khe đá hình thành các vết nứt ở mặt đá. Những vệt nứt lớn dần và hình thành những tảng đá có hình thù kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Japan Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Aeroflot, Indochina Airlines, Quantas Airways
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: