Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Nga với ưu đãi hot

Venus chuyên phân phối các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

… khuyến mãi lớn, thời gian tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.
Trong bài viết này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các bạn khám phá về nét hấp dẫn của ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: những món ăn độc đáo, những nghệ thuật thưởng thức ấn tượng của cư dân Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những nền ẩm thực Châu Âu. Những loại thực phẩm với thành phần chủ yếu cá, hoa quả rừng, thịt rừng được dùng rất nhiều trong món ăn hàng ngày cùng với các thực phẩm chính là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm từ thịt gà, thịt gà, thịt heo cùng món canh được chế biến từ hoa quả cũng không thể không có trong mỗi bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món thường có trên bàn ăn mỗi ngày của Nga. Không những vậy bánh mì ở Nga còn đem ý nghĩa sâu sắc là người dân đất nước Nga thường dành món bánh mì và muối để đãi cho các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là loại mà người Nga thường xuyên sử dụng thường ăn kèm với mứt, thịt bò, thịt heo, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một thức ăn đã được người Nga dùng rất sớm trong các món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá đen, trứng cá vàng. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn thận và được ướp với muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga chia theo hình dạng và tỷ lệ chất béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người Nga vô cùng tự hào bởi rượu Vodka là một thức uống tuyệt vời đất nước Nga. Nhiều người dân Nga chắc chắn cho là loại cồn tinh khiết không vị, không màu, không sắc. Họ dùng rượu để làm ấm người trong những ngày trời đông lạnh giá. Nguyên liệu chủ yếu để chế biến ra Vodka là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, Eva Air, China Southern Airlines, Air Asia, British Airways, Air France
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: