Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan với giá hấp dẫn nhất

máy bay Venus chuyên dành tặng quý vị các loại vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… giá hấp dẫn nhất, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý vị.
Đến với nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip vô cùng khoe sắc hay hệ thống kênh đào dày đặc ở thành phố Amsterdam. Không những vậy người của xứ sở cối xay gió vô cùng vui tươi và rất mến khách và là nơi đặc biệt có nền văn hóa và lịch sử đa dạng bao gồm Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera được biết đến rất đông khách du lịch trong nươc và quốc tế.
Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách du lịch tìm hiểu nhiều nơi du lịch tuyệt đẹp tại đất nước xứ sở cối xay gió.

Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể chiêm ngưỡng các chiếc cối xay gió nhè nhẹ quay ở bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố hơn ba mươi phút đi bằng xe bus. Giờ đây tại làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này có vai trò rất đặc biệt người Hà Lan. Họ rất hãnh diện vì những chiếc cối xay gió đã tạo ra nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những hấp dẫn khách du lịch bởi những chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều đồi hoa tulip tuyệt đẹp mà tại đây còn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi hệ thống kênh đào như mạng nhện của thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh rạch của Hà Lan được xây từ thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Prinsengracht, Herengracht, Keizersgracht, với mạng lưới kênh đào này đã tạo nên lá chắn vững chắc bảo vệ thủ đô thoát khỏi sự xâm lấn của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO công nhận là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một đặc trưng của đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được trồng vô cùng dày ở vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được coi là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới với tổng diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng nghìn bông hoa sặc sỡ sẽ đem đến khách du lịch vẻ đẹp êm đềm và hấp dẫn


Tại đây có các dòng suối chảy rì rào, các hồ nước thơ mộng và nhiều khóm cây với độ cao khác nhau kết hợp lẫn với các bông hoa Tulips, Daffodils, Hyacinths, Dahlias, Lilies, Begonias sẽ làm cho Keukenhof một nét hấp dẫn mà không chỗ nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Bên cạnh đó, ở đây có các đoạn đường mòn với những tượng bằng đồng nhỏ nhỏ đặc trưng của tình yêu và những khu giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng ở phía Đông Nam của thành phố. Vườn Hoge Veluwe là vườn quốc gia có diện tích rất rộng. Ở Hoge Veluwe có rất nhiều khu hoang sơ mà loài người vẫn chưa đặt chân tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại vườn quốc gia có bảo tàng Kroller là nơi cất giữ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: