Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá hấp dẫn nhất

Cùng những tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi lớn khám phá vương quốc các món ăn ngon phổ biến nhất của Mỹ hiện đại nha.


Cùng với những công trình thế kỷ đặc sắc, phong cảnh thiên tạo kỳ thú thì các đặc sản ẩm thực tại vùng đất này cũng góp phần hấp dẫn du khách . Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến đại lý vé Venus để tham gia những chuyến khám phá ẩm thực hoàn hảo với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá tốt nhất.

Số máy liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Nét độc đáo ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ nước chanh, đậu xanh, vừng, tỏi và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến hết sức đơn giản, chỉ cần cho đậu xanh đã xay nhuyễn, trộn cùng những nguyên liệu còn lại, cho gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ cần rán vàng giòn là được. Với chỉ một vài công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Món ăn này quả thực sự là một món quà ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.


Đặc sản Pizza của Mỹ
Những thành phần làm ra món ăn tuyệt ngon này bao gồm: cà chua, bột mì, phô mai đặc biệt là một loại thành phần giàu dưỡng chất khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn hấp dẫn này mang tới mùi vị tuyệt vời, mê hoặc du khách. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cũng như những khách tham quan quốc tế ưa thích nhất.

Bánh cuộn Burrito
Bánh Burrito là một loại bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Ngoài các thành phần chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn lại để ăn. Món ăn này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để có vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các quý vị có thể sử dụng dịch vụ bay của: Air France, Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

1 nhận xét: