Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi bất ngờ

Cùng những tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu London - một trong top những thành phố năng động nhất trên thế giới!

Thành phố London là thủ đô vừa năng đông, trẻ trung, vừa có chiều sâu lịch sử , luôn giữ vững vị trí dẫn đầu ở tất thảy các lĩnh vực từ ẩm thực cho đến các mốt thời trang phong cách nhất . Đúng là không có điểm đến nào thú vị hơn để vui chơi khi đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới nước Anh hơn thành phố London.


Các điều khiến cho chuyến tham quan thành phố Luân đôn thật đáng mong đợi

Các điểm đến nổi tiếng ấn tượng

Không có gì ấn tượng bằng du lịch, tham quan các địa danh nổi tiếng như: Tháp Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Những điểm đến này để lại những cảm nhận tốt đẹp trong lòng các vị khách năm châu. Du khách có thể đi bộ giữa những địa danh này khác để nhìn ngắm nhiều điều thú vị dọc theo đường đi, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cảm nhận chung về thủ đô kiều diễm này Anh.


Những món ăn tuyệt vời

Luân - Đôn thực sự là thiên đường của những đô ăn ngon nổi tiếng. Nơi đây, có vô số đồ ăn để các khách quan năm châu thưởng thức với giá cả không hề đắt. Những vị khách tham quan có thể thưởng thức ẩm thực tại khu nhà hàng Ý, phố người Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, quán rượu phong cách Anh,...

Đi lại dễ dàng

Giao thông ở London là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Tầu điện ngầm chạy tới tất cả các nơi của thành phố với mức giá khá thấp tạo điều kiện cho việc đi lại dễ dàng tới bất cứ nơi nào. Bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện ngầm và chỉ cần một vài trạm là bạn đã đến địa điểm cần tới. Cũng giống như vậy, thủ đô Luân Đôn có mạng lưới tàu hỏa để đi các nơi xa hơn, hoạt động 24/7


Các khu nhà khách sang trọng

Một chuỗi những khách sạn lộng lẫy sẽ làm các du khách bốn phương ngưỡng mộ. Kiến trúc đa dạng từ kiểu hào nhoáng thời kỳ phong kiến cho đến những khu khách sạn xinh xắn, ấm cúng có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Luân Đôn là thành phố đón tiếp du khách tới với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thành phố London xinh đẹp nhé!

1 nhận xét: