Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Mỹ giá hấp dẫn nhất

Phòng vé máy bay Venus - phòng vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi lớn, bây giờ sẽ đưa đến những thông tin về điều kiện sinh hoạt, điều kiện học tập, hệ thống đào tạo & giáo dục quan trọng nhất với bạn khi nghiên cứu và học tập ở quốc gia Hoa Kỳ nha


Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có ý định tiếp tục con đường học tập Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu các lý do tạo nên sức hút của đất nước du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng của toàn bộ những trường học của Mỹ được biên soạn nhằm hỗ trợ các sinh viên được lĩnh hội kiến thức và hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Quý vị có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua các môn học bắt buộc. Sinh viên, học sinh được yêu cầu đăng ký một số môn học nhất định về các lĩnh vực như: ngoại ngữ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,... Chương trình giáo dục này trang bị cho học sinh, sinh viên tri thức khái quát về nhiều mảng kiến thức khác nhau. Vì vậy, các học sinh có kiến thức nền tảng để sống, làm việc và học tập tốt hơn .


Những hoạt động ngoại khóa
Những trường học của Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho các học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, làm cho các học viên, học sinh sôi nổi, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong các hoạt động chung của cộng đồng. Tại Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp sinh viên năng động hơn trong môi trường toàn cầu.

Việc làm thêm
Những du học sinh Việt Nam có điều kiện lựa chọn những công việc làm thêm không quá nặng nhọc, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho các học sinh du học Việt Nam có các công việc làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là cơ hội để các học sinh, sinh viên trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Mong rằng các thông tin du học vừa rồi bổ ích đối với các học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá chất lượng nhất xin chúc cho chuyến du học của các bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Venus rất hân hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ nhất.

Liên hệ đăt mua vé máy bay Mỹ giá đặc biệt nhất qua số điện thoại: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

1 nhận xét: