Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Vé máy bay du học Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Cùng với đại lý vé máy bay Venus và các chiếc vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin, ưu điểm của môi trường du học Pháp để chuẩn bị cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Pháp là quốc gia rộng lớn, thuộc phía Tây Âu. Nước Pháp xinh đẹp không chỉ được biết đến với các kiến trúc nghệ thuật cuốn hút, các món ăn thơm ngon mà còn được biết tới rộng rãi với chương trình giáo dục đẳng cấp với những lĩnh vực đào tạo, chuyên ngành phong phú.


Du học Pháp là quyết định thích hợp dành cho các sinh viên với các căn cứ sau:

Nền giáo dục đẳng cấp

Nền giáo dục tại các trung tâm đào tạo và cơ sở giáo dục của Pháp được công nhận trong những bảng xếp hạng của nhiều tờ báo nổi tiếng trên toàn Thế giới. Trong bảng xếp hạng của tờ Financial Times năm 2010, đã có tới 5 trường đại học tại Pháp thuộc trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu . Bên cạnh đó, bằng tốt nghiệp do các trường học ở Pháp trao tặng được ghi nhận tại hầu hết nước .

Trang bị dụng cụ và đồ dùng giảng dạy và học tập tiên tiến bậc nhất.

Những ngôi trường đào tạo của Pháp được trang bị nhiều đồ dùng học tập và trang thiết bị tối tân nhất, cùng với hệ thống trường học được xây dựng hiện đại và tiên tiến, đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu , học tập và nghiên cứu của các sinh viên và giảng viên. Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay đến những môi trường có điều kiện nghiên cứu và học tập tuyệt vời này nhé.


Chính sách đầu tư trọng điểm cho giáo dục và đào tạo

Đào tạo & giáo dục rất được quan tâm ở đất nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ đầu tư một số tiền rất lớn dành cho giáo dục và đào tạo. Nhờ vậy, điều kiện nghiên cứu, học tập của học viên, giảng viên rất được chú trọng. Với những đường lối đầu tư cho giáo dục và đào tạo đúng đắn này, Pháp luôn có được những môi trường, điều kiện phù hợp nhất cho những học viên rèn rũa và phát huy những kỹ năng tốt nhất.

Học phí giáo dục ở Pháp không hề cao

So với tất cả các quốc gia châu Âu, Pháp là quốc gia có chi phí du học thấp và ưu đãi nhất dành cho những bạn học sinh và sinh viên. Bên cạnh đó, chính phủ Pháp còn dành hàng chục ngàn chỉ tiêu học bổng lớn cho những học sinh, sinh viên để hỗ trợ các em trong quá trình học tập hay là thực tập.


Cơ hội sinh sống và học tập trên một đất nước văn minh và xinh đẹp

Du học tại Pháp đưa tới cho bạn nhiều cơ hội ngắm nhìn những cảnh quan thu hút, nếm qua các món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật và trải nghiệm những nền văn hóa xinh đẹp.

Bài viết này được gởi đến quý vị bởi phòng vé máy bay Pháp - phòng vé Venus.
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: