Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Phòng vé Venus chuyên bán vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp ưu đãi khủng, chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh giá bất ngờ nhất, tốt nhất chỉ có tại trung tâm dịch vụ vé Venus chúng tôi, hãy gọi tới đại lý vé Venus để cập nhật nhanh nhất những thông tin ưu đãi và được trợ giúp tốt nhất nhé.

Số máy : 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568


Kiến thức du lịch nước Anh dành cho khách du lịch:
Quốc gia Anh nằm ở Tây Bắc châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có dân số lớn nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh đặt thủ đô tại thành phố London tươi đẹp. Đất nước Anh hùng cường là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế có tác động rất với Thế giới. Đất nước này là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ.

Thời tiết - khí hậu
Anh quốc thuộc vùng ôn đới. Mức nhiệt thấp nhất vào mùa đông dưới mức 0oC, mức nhiệt lớn nhất vào mùa hè lên tới 32oC. Các tháng có nền nhiệt nhỏ nhất là tháng 1 cho tới tháng 2, thời điểm có mức nhiệṭ lớn nhất là tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và hợp lý nhất để các quý khách đặt vé máy bay Anh để vui chơi là những tháng: tháng 5, 6, 9 và tháng 10.


Các khu đô thị và thành phố rộng lớn ở quốc gia Anh.
Đất nước Anh sở hữu những thành phố nổi tiếng: Manchester, Liverpool, London, Nottingham,...
Các khu đô thị sầm uất nhất: khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester,,...

Các nét ẩm thực thu hút của Anh
Anh quốc có những đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday (gồm thịt gà, thịt bò hay thịt cừu ăn cùng với những loại rau củ đa dạng); món bánh pudding đặc sản của I-oóc-sai thưởng thức kèm sốt vô cùng thơm ngon. Cùng với đó, còn có thể kể tới những đặc sản đặc trưng như: những loại bánh với hương thơm quyến rũ được làm từ thịt: bánh shepherd's pie, cottage pie, steak and kidney pie, Cornish pasty và bánh pork pie,... Đến với nước Anh hiện đại, quý vị hãy nhớ nếm thử các món ăn vô cùng đặc sắc và cuốn hút này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có thể sử dụng những hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France,…

1 nhận xét: