Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi du học Pháp giá tốt nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – cánh cửa mang bạn tới với môi trường giáo dục đẳng cấp của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được gửi tới quý vị cùng với các ưu đãi hấp dẫn, gửi tới cho các bạn các hành trình du học thuận lợi nhất, thời gian hành trình thích hợp nhất duy nhất chỉ có ở phòng vé Venus




Gọi Số máy phòng vé Venus để đặt mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785



Tổng hợp kinh nghiệm du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Trải dọc đất nước Pháp, các trường học được phân bố đều khắp, đưa lại những điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên du học. Đào tạo - giáo dục được nhà nước Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách nhà nước được dành riêng cho sự nghiệp đào tạo hiền tài. Mỗi năm, các sinh viên đại học ở đây sẽ được trao tặng những học bổng lên đến 6 ngàn ơ - rô.



Những mà các học sinh, sinh viên được cấp sau thời gian nghiên cứu và học tập tại Pháp được công nhận tại hầu hết đất nước . Những chứng chỉ này rất có giá trị vì nó là sự ghi nhận khả năng. Các du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ là những người có nền tảng kiến thức dày dạn và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Chính bởi đó, các học sinh rất mong muốn được nghiên cứu và học tập trên đất nước này.




Học phí ở Pháp


Dựa vào loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Học phí đàotạo tại các trường tư thục sẽ lớn hơn tương đối nhiều so với những trường công lập, mức chênh lệch chi phí đôi khi lên đến hàng ngàn ơ rô. Tại các trường đại học của Pháp, phần lớn những chi phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được do nhà nước chi trả. Phí ghi danh được nhà nước Pháp quy định rõ ràng: chi phí từ 120 ơ rô cho đến 1 ngàn ơ rô đối với những trường đại học tổng hợp, từ 600 ơ rô đến 2 ngàn ơ rô với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện học tập và sinh hoạt thuận lợi nhất, những sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 euro/ tháng để đáp ứng các chi phí sinh hoạt, không kể đến những khoản học phí trên.



Các học bổng du học tại Pháp


Học bổng thường niên của Pháp trao tặng cho 20 nghìn sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; các học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Eva Air, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

1 nhận xét: