Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp khuyến mãi lớn

Cùng với đại lý vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá bất ngờ nhất và những chuyến bay yên tâm nhất. Bạn hãy cùng Venus tìm kiếm về nét đẹp hấp dẫn của thành phố Paris xinh đẹp của Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của đất nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng của thế giới. Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp của thời gian, đan xen vẻ đẹp hiện đại. Nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan thành phố Paris Pháp, cùng nhiều địa danh xinh đẹp nha!


Thành phố Paris là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc quốc gia Phápvới địa thế của thành phố Paris cũng khá hoàn hảo, là điểm giao nhau của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và thuộc. Điều đó điều kiện góp phần cho sự phát triển vượt bậc của thành phố này như hiện tại. Thêm vào đó, điểm khi đặt chân tới thành phố Paris là nhờ những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Tháp Eiffel hình dáng độc đáo là - biểu trưng gần gũi nhất của thủ đô Paris. Nơi đây luôn là điểm đến cuốn hút mà mỗi khách tham quan bốn phương muốn ghé qua khi đến nước Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles sang trọng như một chứng nhân cho nét đẹp cuốn hút của Paris. Khám phá cung điện nổi tiếng này của nước Pháp, du khách sẽ cực kỳ sảng khoái và không khỏi trầm trồ, ngây ngất trước vẻ đẹp hoàng gia của Versailles cũng như những đồ vật trang trí hay lối kiến trúc độc đáo, tiêu biểu của đất nước Pháp với như: vàng, bạc, cùng những bức tranh của các danh họa tên tuổi, nhung lụa và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp nổi tiếng với kiểu kiến trúc Gothic tráng lệ, tuyệt đẹp, là địa điểm xinh đẹp từng góp mặt trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng đối với văn hóa của Pháp. Đây không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa và được lưu giữ với ý nghĩa trọng đại đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc đường bệ, và cũng là một điểm du lịch - tham quan cuốn hút dành cho những quý khách hàng ưa khám phá, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập lớn, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ thời đại phục hưng, hết sức quý hiếm, đặc sắc như nguyên bản của bức tranh Mona Lisa do danh họa Leonardo vẽ cùng với xác ướp Ai Cập … Chính nhờ những điều độc đáo đó đã mê hoặc bao du khách tới nơi đây mỗi khi mua vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: