Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với khuyến mãi lớn

Trải nghiệm nhịp sống tại thủ đô nước Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, giao thông vận tải, tài chính, trung tâm chính trị, giáo dục hàng đầu . Hình ảnh đặc trưng của thành phố Moscow là chàng kỹ sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang chiến đấu với rồng.


Moscow là thủ đô sâu lắng, gìn giữ hơn tám trăm năm lịch sử bi tráng của dân tộc Nga. Mỗi vị khách tham quan du lịch nơi đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm mến thương khác nhau khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của những kiến trúc cổ đại, các tòa cung điện tráng lệ, những địa danh chứa đựng các giá trị lịch sử danh tiếng,...

Ghé thăm thủ đô Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, nơi trước hết để các bạn dừng chân thưởng ngoạn là một tổ hợp cung điện, quảng trường, nhà thờ , viện bảo tàng,... Với những nét kiến trúc ấn tượng mang các dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa lòng Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moskva, trên một đỉnh đồi với chung quanh bởi các bức tường thành dày với 20 tòa tháp. Toàn bộ quần thể ấy gồm có những viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, nhà thờ, cung điện,... Mỗi công trình kiến trúc là một di tích xinh đẹp gắn liền với những thời kỳ phát triển của dân tộc Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung điện Amoury, ngày nay là bảo tàng cổ kính nhất, trưng bày những kỷ vật giá trị của những gia đình hoàng gia thủa xưa khăn choàng đính trang sức quý, những cỗ xe ngựa tới mũ miện đính kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga có tương đối nhiều thánh đường lớn sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Đáng kể tới nhất là, thánh đường St.Basil"s là đại diện nổi tiếng và độc đáo nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s nằm ngay sát Quảng trường đó, được bao quanh bởi 8 thánh đường nhỏ, được xây bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với các sắc màu sặc sỡ với các họa tiết riêng biệt, tạo ra một kiệt tác kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, khách du lịch với

vé máy bay Nga

nên thực hiện một chuyến khám phá thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm ở Moscow được lát đá hoa cương với rất nhiều các cột trang hoàng bằng những sản phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, British Airways Russian, Air France, Qatar Airways, Asiana Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: