Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Đồng hành những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất nếm qua đồ ăn ngon phổ biến của Mỹ sôi động quý vị nhé.
Ngoài những kiến trúc độc đáo, phong cảnh thiên phú mỹ miều thì văn hóa ẩm thực nước Mỹ cũng là một nhân tố thu hút du khách quốc tế. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Những đặc sản ẩm thực đất nước Hoa Kỳ

Món Falafel





Falafel – món khai vị chế biến từ tỏi, đậu xanh, dầu ô liu, nước chanh và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách làm nón ăn này cực kỳ dễ dàng, chỉ cần cho đậu xanh đã xay nhuyễn, trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại, cho gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng nhỏ và cuối cùng là rán vàng là được. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để các quý khách hàng thưởng thức. Món ăn này quả thực sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa đúng đắn cho vị khách tham quan.

Pizza Hoa Kỳ





Những thành phần tạo nên đồ ăn ngon tuyệt này gồm có: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là các loại thành phần tươi sạch như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đem đến mùi vị hảo hạng, làm du khác nhớ mãi. Pizza là món ngon được những cư dân Mỹ cùng với những du khách yêu chuộng nhất.

Burrito




Món Burrito – loại bánh cuốn có thành phần là thịt bò, đỗ hoặc là gạo. Ngoài các thành phần chính đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, gà, bò, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Món bánh này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, các quý khách có thể dùng những hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: VietNam Airlines, Air France, Eva Air, Air Asia, China Southern Airlines, British Airways...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: