Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cầm vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Trung tâm vé máy bay Venus vô cùng hết lòng phục vụ các bạn dịch vụ giá rẻ vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Với sự chăm sóc hoàn hảo nhất, thiết thực nhất.
Vé máy bay Mỹ, con đường mang những quý vị khám phá ở nước Mỹ thơ mộng và văn minh. Song hành đại lý

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus chúng tôi khám phá bảy địa điểm nhân tạo của đất Hoa Kỳ để sở hữu những chuyến đi đảm bảo và giá chất lượng nhất và thú vị.

Cầu Brooklyn ở Tp New York




Cầu được xây dựng qua sông ở giữa vùng Manhattan , Brooklyn. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán dựng cây cầu kỳ vĩ mà lúc đó rất nhiều người cho là không thể xây dựng. Cầu dài khoảng 1825 m hoàn tất vào ngày 24/05/1883 sau 13 năm kể từ khi bắt đầu xây dựng. Một ngày, có hơn 120.000 xe hơi cùng hàng ngàn xe đạp và người đi bộ qua lại trên cây cầu.

Cầu Golden Gate ở thành phố San Francisco




Golden Gate nằm trên xa lộ 101 nối liền Cổng Vàng và Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được xây dựng từ năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu USD. Cho tới năm 1937 cây cầu hoàn thành và thành cây cầu treo với chiều dài nhất trên thế giới khi đó. Kể từ đó cầu Cổng Vàng được coi là đặc trưng tại thành phố San Francisco.

Đập Hoover của sông Colorado




Đập Hoover nằm ở trên sông Colorado nằm giữa bang Arizona , Nevada. Năm 1931, vị tổng thống của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây con đập để chặn con sông hung hãn trữ nước, phục vụ tưới tiêu, phát điện. Có hàng chục nghìn công nhân đã hỗ trợ xây dựng đập Hoover này. Sau khi hoàn tất đập lập tức lập 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, đập cao nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ đó

Tháp Space Needle




Space Needle nằm Đại lộ 4 ở thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây dựng để là nơi diễn ra Hội chợ thế giới vào năm 1962. Công trình cao 184 mét. Với kiến trúc rộng tại dưới mặt đất, nhỏ lại ở giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Tháp Space Needle là nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: