Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá ưu đãi nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Đất nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa dạng về sắc tộc và văn hóa, chính bởi vậy phương pháp chế biến và thưởng thức những thức ăn của người Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, chúng ta có thể “nhận dạng” các phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua những đồ ăn (fast food).

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như bữa sáng ở những nước Phương Đông. Bởi họ bận rộn với công việc cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là cà phê hay sinh tố dùng với bánh nướng quết bơ hạt dẻ, hay đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Những dịp cuối tuần, người Mỹ thường nấu các bữa sáng đầy đủ hơn gồm có bánh mì , nước ép hoa quả, trứng rán. Quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

ở Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa đối với những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ít từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với các cán bộ, bữa trưa thường được dùng ngay ở công sở, các món ăn cũng khá đơn giản.
Một số nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa trước từ nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, nước sốt, bơ và ở giữa là thịt, gà, phomat, cá hoặc sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, lạc, sốt, mứt, bơ, phomat và các miếng mỏng gà tây, thịt cừu, thịt bò , xà lách, cá ngừ, cà chua.

3. Cơm tối





Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối được nấu gồm các đồ ăn: khai vị, tráng miệng, món chính, thức uống. Những món khai vị như món nộm, bánh mỳ, bơ hoặc phomat, súp; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt vịt, gà, cừu, hải sản; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng bia, nước có gas, sinh tố trái cây, rượu vang đỏ hay trắng, coca cola, soda trong các bữa tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

: Air Asia, British Airways, China Southern Airlines, VietNam Airlines, Air France, Eva Air
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: