Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Để có các tham quan, hành trình bay hợp lý , để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất, vé máy bay Pháp giá ưu đãi hấp dẫn, quý vị hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay Venus chúng tôi. Phòng vé Venus - nơi các quý khách hàng gửi trọn sự tin cậy.

Những đơn vị hàng không trong và ngoài nước cung cấp cung cấp vé máy bay Pháp giá tốt, cung cấp dịch vụ bay: Aeroflot, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,…

Các hành trang thông tin du lịch cần cần nắm được tại nước Pháp dành cho du khách:

Nước Pháp được biết tới nhiều đối với các khách du lịch chính bởi vì những cảnh đẹp tự nhiên thu hút, những công trình kiến trúc đáng nể song hành cùng nghệ thuật ẩm thực khác biệt.

Khí hậu

Khí hậu của Pháp có các điểm khác biệt tùy vào từng khu vực: phía Nam, trung tâm, phía Đông và khu vực phía Tây

Phía Tây:

Thời tiết - khí hậu ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hè nhiệt độ không quá cao, mùa đông cũng không quá hanh và mức nhiệt không quá thấp. Thời điểm mùa hè là thời điểm du lịch thích hợp nhất

Khu vực trung tâm và khu vực Đông:

có kiểu khí hậu lục địa. Ở miền này, lượng mưa trong năm khá thấp, mức nhiệt thấp nhất có thể hạ tới -15oC. Với du khách yêu chuộng bộ môn trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông quả là lựa chọn thích hợp nhất để đặt mua vé máy bay đi Pháp .

Khu vực đảo Corse và phía Nam

đất nước Pháp có kiểu khí hậu và thời tiết địa trung hải Mùa Đông không quá giá buốt, mùa hè nóng. Thời điểm thích hợp nhất để ngâm mình dưới màu nước xanh trong ở các bãi tắm nên thơ nhất.

Nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực ở Pháp

Các đặc sản của đất nước Pháp được sáng tạo rất cầu kỳ, bày trí cực kỳ ngon mắt cùng với sự phối hợp hoàn hảo giữa đặc sản và rượu vang nổi tiếng . Thưởng thức và sáng tạo các món ăn được ghi nhận là một nghệ thuật ở Pháp, người dân Pháp chú trọng từ tạo ra những món ăn , bày trí cho tới phương thức ăn uống và dáng ngồi , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các địa điểm tham quan - du lịch ở nước Pháp khách du lịch không thể bỏ lỡ

Phía dưới đây là những địa danh du lịch đươc khách du lịch ưa thích nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, bảo tàng Louvre,... Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay Pháp và đặt chân tới những điểm du lịch, tham quan cuốn hút này nhé.

Để đăng ký vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp các câu hỏi của các bạn, xin vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Venus ngay hôm nay nhé.

1 nhận xét: