Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc khuyến mãi lớn

Khi lên kế hoạch đi du lịch, các bạn hãy nhớ tới Hàn Quốc như là gợi ý thú vị với những tấm vé máy bay Hàn Quốc vô cùng tiết kiệm, vô cùng đảm bảo cùng sự đồng hành tận tình của phòng vé Venus chúng tôi.

Đất nướcHàn Quốc là một đất nước du lịch nổi bật tại châu Á, thuộc top những điểm đến hàng đầu của các du khách.

Xứ sở kim chi tươi đẹp đã trở nên không còn xa lạ với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn Thế giới qua những nhóm nhạc nổi danh, những xu hướng thời trang trẻ trung dành cho giới trẻ,các sản phẩm phim ảnh.


Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với ưu đãi lớn,quý khách hàng hãy liên hệ với hotline của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Các điểm tham quan nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu cuốn hút các du khách với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức thường niên vào mùa xuân. Những địa điểm mà vị khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để chiêm ngưỡng các cây hoa anh đào đẹp không nơi nào sánh bằng là kênh Yeojwa, ga xe lửa Kyeongwha.Đáng chú ý là trên kênh đào Yeojwa còn có một địa điểm tham quan rất lãng mạn, thơ mộng – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và mới mẻ cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun tọa lạc tại cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi, mùa hè với màu xanh tươi mát của cỏ cây, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá..

Ngôi chùa cổ kính Haeinsa bảo quản quyển kinh Phật được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới. Bên cạnh đó, ngôi chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với những bức tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Ngôi chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo của Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang bên những thác nước uốn lượn là khung cảnh kỳ thú mà mọi khách tham quan đều mong muốn có cơ hội được ngắm nhìn. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè tại Boseong là nơi tạo ra một phần lớn trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan. Các vị khách du lịch sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những ấm chè đặc sản ở nơi đây. Tại mảnh đất này, quý khách có cơ hội được hòa mình cùng với núi rừng và hít thở không khí thoáng đãng, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay uy tín: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … khách hàng hãy gọi cho đại lý vé máy bay Venus chúng tôi nhé.

1 nhận xét: