Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, đăng ký mua những tấm vé máy bay Nhật dễ dàng và nhanh chóng nhất với đại lý vé Venus . Đại lý Venus bán vé máy bay đi Nhật của các hãng hàng không uy tín trong và ngoài nước cùng với đó các sự kiện ưu đãi lớn, chất lượng dịch vụ tốt, nhanh chóng và bảo đảm.

Đất nước Phù Tang là vùng đất duyên dáng, quyến rũ về nền đào tạo hàng đầu, cảnh đẹp bên cạnh đó là nền kinh tế phát triển tốc độ cao. Trung bình mỗi năm,nước Nhật đón mời lượng lớn du khách quốc tế. Quý khách hãy cùng với đạy lý vé máy bay Venus cập nhật các kiến thức quan trọng và vô cùng hấp dẫn về Nhật Bản và sau đó du khách đã có đủ những kiến thức để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!


Nước Nhật thuộc khung giờ quốc tế là UTC+9

Nước Nhật có đơn vị tiền tệ là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của đất nước Nhật Bản:

Tiếng Nhật. Bên cạnh tiếng Nhật, tiếng Hoa cũng được dùng phổ biến tại nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

các tín ngưỡng tôn giáo nước Nhật khá đa dạng, tồn tại những tôn giáo tín ngưỡng khác nhau có thể nói đến như: đạo Phật, Thần giáo, Thiên chúa giáo,… tuy nhiên Phật giáo vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Thời tiết khí hậu Nhật Bản

Thời tiết khí hậu tại đất nước Nhật Bản có sự khác nhau giữa các khu vực, khí tiết chia thành 4 mùa phân biệt trong năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những nét riêng rât độc đáo. Với những vị khách du lịch yêu mến màu hoa anh đào thời điểm từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời gian thích hợp nhất để mua vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi bấy giờ là khi hoa nở nhiều và đẹp nhất.

Danh sách điểm vui chơi nổi tiếng nhất

tại đất nước Nhật Bản
Thư giãn với kỳ nghỉ tại ở nước Nhật Bản, các bạn có thể nhìn ngắm nhiều cảnh sắc thú vị của đất nước mặt trời mọc tại những thành phố lớn như: những thắng địa tuyệt vời của thành phố Hokkaido, hòa vào nhịp sống sôi động của Osaka và Tokyo, hơi thở suy tư với thành Kyoto cổ kính,….

Phong cách ẩm thực của Nhật Bản

Các món ẩm thực của Nhật Bản luôn giữ lại nguyên vẹn hương vị tự nhiên và nguyên sơ của những loại thực phẩm mà không lạm dụng quá nhiều ác loại gia giảm . Vì lẽ đó, các món ăn Nhật   luôn đưa lại cảm giác thanh nhã, mát dịu và hài hòa với khí hậu từng mùa trong năm. Những món ẩm thực đặc sắc, nổi tiếng nhất như: matcha, sushi, rượu sake,…

Mua sắm tại Nhật Bản ở Nhật Bản

Mua sắm tại những khu trung tâm hàng hóa của đất nước Nhật luôn có sức thu hút lạ kỳ đối với các khách tham quan. Những sản phẩm được bày bán ở đây đều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, phong cách thời thượng,, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng. Những địa điểm shopping nổi tiếng nhất của đất nước Nhật : khu đồ điện tử Akihabara, chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, trung tâm Ginza,…

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế phục vụ đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Air France, Eva Air, Korean Airlines, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

1 nhận xét: