Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn

Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp bảo đảm nhất sẽ cùng với bạn Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn đặc trưng, các nghệ thuật trình bày hấp dẫn của cư dân đất nước Anh nhé.

Phòng vé Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp những chiếc vé máy bay Anh,… giá hấp dẫn nhất, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ các quý vị.

Cùng những vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khám phá đặc sản ẩm thực thơm ngon của Anh quốc các bạn nha:

Phô mai truyền thống của Anh quốc


Nước Anh là nơi tạo ra gần như toàn bộ pho mát trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người dân Anh quốc rất ưa chuộng món ăn. Ở Anh quốc, người ta tạo ra nhiều loại phô mai độc đáo: phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được sản xuất nhiều nhất là phô mai trắng. Cùng nguồn sữa ngon lànhvà dồi dào, các loại phô mai Anh mang tới mùi vị độc đáo khi thưởng thức.

Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn cùng khoai tây chiên


Món Cá chiên tẩm bột ăn với khoai tây rán là đồ ăn đặc trưng của miền đất Anh. Món ăn đặc sản này còn có thể được thưởng thức kèm với sốt tartar và đậu nghiền. Thức ăn vô cùng hấp dẫn này cũng được yên mến và phổ biến trên những đất nước khác như: Australia, Hoa Kỳ, Niu Di lân, Nam Phi,... Nếm thử món ăn này, các quý vị sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngọt, săn chắc cuốn hút của các loại cá tươi được hòa quyện hài hòa với những hương liệu, hương thơm lừng của những thanh khoai tây chiên vàng thơm. Thực sự đây là một món ẩm thực hấp dẫn, một lời chào đáng yêu dành cho những du khách của Anh quốc.

Bánh Pudding


Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua bánh Pudding – món ăn truyền thống, gắn bó với đời sống tinh thần và ẩm thực. Pudding có nhiều loại: pudding gạo, bánh pudding cuộn nhân mứt ăn với sữa,… Cách làm các loại bánh pudding tương đối dễ, vị bánh ngọt ngào, thơm mềm vị kem và béo thơm vị sữa. Món bánh truyền thống Pudding sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho bạn khi đến thăm đất nước Anh xinh đẹp .

Đăng ký vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, hãy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

1 nhận xét: