Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng với các khuyến mãi đặc biệt

Tới thăm Mỹ với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu các nét hấp dẫn rất riêng của những thành phố danh tiếng cuốn hút các quan khách quốc tế như Miami, San Francisco, Los Angeles , thành phố New York,...

1. New York




Nhắc đến thành phố New York, chúng ta không thể không nhắc đến khu phố Wall năng động, tòa nhà cao tầng Empire State, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Nữ Thần Tự Do,... Bất cứ du khách ghé thăm nơi đây cũng đều ấn tượng đậm nét khi nhìn thấy các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, cảm thấy choáng ngợp với vẻ hào nhoáng của quảng trường thời đại, hứng thú với những quầy hàng thủ công trong công viên Union . Toàn bộ những nét mới lạ ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất khác chỉ có thể tìm được ở New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển xinh đẹp Venice Beach. Hollywood mê hoặc người ta bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Trái lại, ở một phần khác của Los Angeles, bờ biển Venice làm mê đắm bởi lối sống khoáng đạt và nét đẹp xinh đẹp. Tới đây cùng các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

chúng ta sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một ca khúc với tiết tấm vui tươi, sôi động, nhộn nhịp, mặc cho đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami ngập tràn nắng vàng, thu hút các khách tham quan tới từ mọi miền, ngay cả các trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng ngời bởi những ngọn đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, duyên dáng.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh chóng đặt

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những nét đẹp rất độc đáo tại San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể dạo chơi trong Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cầu Golden Gate vốn là biểu tượng đặc trưng của Los Angeles. Còn trong những ngày trời không tốt lắm, du khách lại có thể đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống ở thành phố này - xe điện hay tham dự một tour du lịch thành phố, nhìn ngắm các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc của thành phố.

1 nhận xét: