Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với các ưu đãi lớn

Cất cánh cùng phòng vé Venus để sở hữu các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

hấp dẫn nhất và những hành trình bảo đảm nhất.
Anh quốc là xứ sở của các bản sắc văn hóa và lịch sử phong phúcùng những người dân thân thiện, hiếu khách. Từng thành phố ở Anh quốc đều hiện diện các bảo tàng, nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật mà tiếng tăm đã lan tỏa toàn cầu. Du khách không thể bỏ qua một số điểm du lịch được nhắc đến sau đây khi khám phá ở Anh quốc.

1. Tường Hadrian



Hadrian được các người dân La Mã xây nên nhằm bảo vệ an toàn thuộc địa Britannia chống lại sự tấn công của những tộc người Scotland. Bức tường dài đến 117 kilomet từ biển Ai - len tới biển Bắc. Bức tường đó được khởi công với sự chỉ đạo của đức vua Hadrian năm 122 sau công nguyên. Bức tường được xây dựng trong khoảng 6 năm. Ngày nay, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này. Tuy nhiên, đó vẫn nắm giữ những giá trị văn hóa, lịch sử ấn tượng

2. Tòa lâu đài Warwick



Lâu đài Warwick được làm từ gỗ, do vua William tiến hành xây dựng vào năm 1063. Vào thế kỉ thứ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn. Địa điểm này mang đậm những nét tiêu biểu của lối kiến trúc thế kỷ 14. Năm 2001, tòa nhà Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu của nước Anh.

Quý khách vui lòng liên hệ đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống website để nắm giữ tấm

vé máy bay đi Mỹ

giá tốt nhất nha.

3. Công viên quốc gia District



Hồ District nằm tại tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất của Anh quốc. Điểm cuốn hút ở nơi đây chính là các cảnh quan tự nhiên ấn tượng của mặt nước và đồi núi. Công viên District là nơi tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Mỗi năm có hàng triệu du khách nội địa và quốc tế tới nơi đây.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được dùng làm nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, nơi đây lại là nơi ở của hoàng gia Anh. Tháp London được phát hiện mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lược Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tòa tháp của London được mệnh danh là “ngôi nhà ma ám” nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Du khách có thể nghe tới nhiều câu chuyện huyền bí về ma quỷ lang thang trong tòa nhà.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi không quá dốc thuộc phía Nam miền trung Anh quốc. Dãy đồi chính của nó có độ cao lớn nhất là 330 m. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều người tin rằng Scotsworld xứng đáng đại diện cho danh lam thắng cảnh của Anh quốc.
Phòng vé Venus rất hân hạnh gửi tới các quý khách các tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay uy tín nhất!

1 nhận xét: