Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ ưu đãi khủng

Cùng với các chiếc vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và trung tâm vé Venus giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị hành trang du học và nắm giữ các hành trình bay bảo đảm nhất.

Những hành trang không thể thiếu khi học tập ở Mỹ


1. Hộp thuốc y tế và đồ dùng cá nhân




Khi mới sang đất Mỹ, du học sinh cần trang cho mình một hộp thuốc mini bao gồm những sản phẩm thuốc thông dụng dược tính chữa trị đau đầu, ho, cảm... Cùng với đó, chuẩn bị các dụng cụ và đồ dùng riêng như Bàn chải, sữa tắm... Sẽ giúp du học sinh tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn .

2. Sắp xếp trang phục




Với số kg hành lý có hạn, quý khách không nên mang theo trang phục ấm áp nếu quý vị đến những địa điểm thời tiết nóng trong suốt cả năm, ví dụ như các bang Texas, bang Houston. Thêm vào đó, để chống chọi với mùa đông băng giá, đồ giữ ấm ngoại địa chắc chắn sẽ có chất lượng tốt hơn. Tìm kiếm thông tin về khí hậu của nơi du học sinh du học sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong khâu chọn lựa trang phục.

3. Thiết bị điện tử




Dựa trên kinh nghiệm từ các học sinh và sinh viên du học tại Mỹ, điện thoại di động, laptop là những món đồ điện tử nổi tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí tương đối thấp, đôi khi giá còn không cao bằng so với trong nước. Vì vậy nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể mua sắm sau khi sang Mỹ.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị đầy đủ cho hành trình của mình nhé!

4. Đồ dùng, dụng cụ học tập




Những đồ dùng, dụng cụ học tập như bút chì, máy tính, thước kẻ và vở,... Ở Mỹ có chi phí khá cao. Vậy nên các sinh viên du học nên đưa theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Các quy định về hành lý ở Mỹ


Theo quy định về hành lý ký gửi hải quan Mỹ, mỗi hành khách có thể kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép tối đa là 46 ki lô gam và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của va ly nhỏ hơn 158 cm. Đối với hành lý xách tay, mỗi hãng dịch vụ hàng không có một quy định không giống nhau. Nhưng thường thì hành lý xách tay có trọng lượng không được vượt trên 7 kilogam. Do đó quý khách hàng hãy bảo đảm trọng lượng hành lý của mình không vượt quá số khối lượng được quy định, bằng không bạn sẽ cần phải để lại hành lý thừa ở cảng hàng không hoặc bị cộng thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho quý khách . Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nhé!

1 nhận xét: