Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

tận hưởng mùi vị đẳng cấp của đặc sản bánh Trifle Anh quốc.

Cùng đại lý bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh học hỏi về loại bánh Trifle hấp dẫn đến từ đất nước Anh.

Anh quốc không những nổi tiếng như là dải đất của những tòa lâu đài bí ẩn, lộng lẫy, tráng lệ, các danh thắng thu hút mà còn nổi tiếng như là xứ sở của nhiều món bánh tuyệt vời nhất trên toàn Thế giới. Trong đó, bạn không thể không nói tới loại bánh đặc sản trifle - một món quà tới từ vùng Ăng – lê, đất nước Anh.


Món bánh Trifle là khởi nguồn sáng tạo của nhiều đầu bếp hàng đầu. Giờ đây, tại đất nước Anh có tới hơn chục món bánh Trifle với phong cách và mùi vị được thay đổi mới mẻ, rất mới lạ. Cùng đại lý bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay Anh Venus đặt chân tới đất nước Anh, du khách đừng quên nếm thử món bánh tuyệt ngon này.

Loại bánh Trifle hảo hạng là một thức ăn không thể thiếu tại những bữa tiệc quy mô của người châu Âu với tư cách là món ăn tráng miệng. Món bánh cuốn hút bởi lớp vỏ bánh mềm mịn, bông xốp, sự phối hợp hoàn hảo giữa mùi vị của nhiều loại quả tự nhiên với chút thơm ngậy của kem tươi. Bánh Trifle luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối và đón nhận được rất nhiều tình cảm thương mến của khách du lịch. Bất kỳ ai đã dịp nếm qua hương vị này sẽ ấn tượng mãi hương vị thơm ngon của đặc sản này.



Bánh Trifle là sự hòa quyện trau chuốt nhất của màu sắc và hương vị, đặc sản này đưa đến sự thư giãn và tận hưởng hoàn toàn cho mọi giác quan. Đặc sản Trifle được làm ra lớp bánh “lady fingers” được ngâm tẩm bởi hương ngọt thơm của các loại rượu vang tuyệt hảo, tiếp đó là lượt trứng custard béo thơm đặc biệt của đất nước Anh. Trên cùng của Trifle là phần hoa quả tươi, kem tươi với các loại mứt hoa quả .

Để đăng ký vé máy bay Anh, các quý khách hàng có thể dùng dịch vụ hàng không của như: Aeroflot, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Eva Air, China southern airlines, Air France, Cathay Pacific,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nhất.

Mua vé máy bay du học Anh giá tốt nhất của Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay Nhật Venus.

SĐT: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: