Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Đức giá bất ngờ nhất

Đồng hành với phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu một số lễ hội văn hóa lâu đời thể hiện nền văn hóa ở Đức.

1.Lễ hội beer ở Munich




Lễ hội bia beer ở thành phố Munich hay có tên gọi khác là Oktoberfest và đó là trong những lễ hội độc đáo nhất trên Thế giới. Lễ hội beer tại thành phố Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới tới tìm hiểu. Lễ hội được tổ chức 181 lần và được tiến hành vào giữa tháng 9 đến hết tuần đầu tiên của tháng 10 . Các cửa hàng bày bán hãng bia có nguồn gốc khác nhau. Hầu hết các quán xá mở hàng vào khoảng 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày trong các ngày lễ hội được diễn ra. Một số điều đặc sắc tại thời điểm tổ chức lễ hội. Đó chính là vào thứ 3 hàng tuần chính là ngày của gia đình và vào những ngày này thì bố mẹ cùng những người con của họ sẽ cùng nhau tham gia vào rất nhiều game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn nước Đức. Lễ hội này hấp dẫn số lượng lớn hành khách từ các nơi trên thế giới tham dự các cuộc vui chơi tại đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz ở ngày thứ Hai truyền thống sẽ tổ chức khá nhiều cuộc diễu hành có về các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,miêu tả hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức tại Ludwigsburg được người dân Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội diễn ra hàng năm vào khoảng: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đó là điều kiện để các tác giả trưng bày các sản phẩm thú vị được chế tạo từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Trong khi lễ hội bí ngô diễn ra thì một số các hoạt động văn hóa truyền thống cũng được diễn ra đầy hào hứng. Đến đây, các hành khách tới Đức không những có dịp khám phá các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn được thưởng thức vô số món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên nét đặc trưng riêng ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác tại nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số điện thoại để đăng ký vé máy bay đi Đức: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

1 nhận xét: