Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi hấp dẫn tìm hiểu vương quốc món ăn ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp nhé.



Ngoài những công trình kiến trúc đồ sộ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì những đặc sản ẩm thực tại đất nước này cũng là một nhân tố thu hút du khách bốn phương. Quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến đại lý vé Venus để đến thưởng thức những đặc sản ẩm thực với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá ưu đãi nhất nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel – món khai vị được chế biến từ dầu ô liu, vừng, tỏi, nước chanh và đậu xanh,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Món ăn này có phương pháp chế biến khá đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành những miếng nhỏ và đem chiên giòn. Với chỉ mấy bước dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý khách hàng thưởng thức. Đây thật sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một lựa chọn chính xác cho các du khách.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo nên đồ ăn tuyệt vời này gồm có: pho mát, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là một loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này đem tới hương vị hảo hạng, làm du khác nhớ mãi. Pizza là món ăn được những người Mỹ cùng với các du khách ưa chuộng nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito – loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc hạt đậu. Ngoài những nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, các quý vị có những chọn lựa dịch vụ bay của: Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: