Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ cùng giá đặc biệt nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó cách chế biến và thưởng thức ẩm thực của cư dân Mỹ cũng vô cùng đa dạng. Dầu vậy, phong cách ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ nơi nào trên Thế giới với những đặc điểm đặc trưng khác biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Bởi vì họ muốn ăn kiêng đồng thời họ tương đối bận bịu với công việc. Các món ăn hay có nhất trong bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng với mứt bơ hạt dẻ dùng với nước ép hoa quả hay một ly cà phê, hoặc một ít ngũ cốc với sữa tươi. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm trứng rán, bánh mỳ , nước ép trái cây, thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Quý vị sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với những nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại công ty, các đồ ăn cũng tương đối đơn giản.
Một số cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa tại nhà nhưng bữa trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là gà, cá, phomat, thịt hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, bơ, mứt, lạc, nước sốt, phomat cùng với các lát thịt cừu, cá ngừ, thịt bò , gà tây, xà lách, cà chua.

3. Cơm tối





Cơm tối là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào 18 giờ. Bữa ăn tối bao gồm một số món: món tráng miệng, thức uống, món chính, khai vị. Những món khai vị phổ biến như soup, salad trộn, bánh mỳ, bơ; món chính bao gồm beefsteak, các món từ thịt vịt, cừu, hải sản, gà; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng vang đỏ hoặc trắng, nước ngọt, coca cola, bia, soda, sinh tố trái cây vào những bữa ăn tối.
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: