Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Trải nghiệm nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh Venus xin gửi đến các quý vị danh sách đồ ăn ngon được nhiều người ưa thích nhất tại Anh quốc. Hi vọng rằng các bạn đọc được những kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức các món ẩm thực tuyệt vời đó khi du lịch Anh quốc nhé.

Quốc gia Anh là đất nước của các đặc sản ẩm thực tuyệt vời, giàu , mà cách chế biến lại khá dễ thực hiện.

Pho mát truyền thống của Anh


Tại nước Anh, người ta sản xuất ra những loại phô mai khác nhau là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng phổ biến nhất là loại phô mai trắng. Cùng nguồn sữa sạchvà dồi dào, những loại phô mai Anh mang tới những cảm xúc khác biệt khiến cho quý vị cảm nhận hương vị ngọt ngào thực sự. Người dân Anh tự hào về truyền thống sáng tạo ra món đặc sản. Các bạn đừng bỏ qua may mắn tận hưởng mùi vị hấp dẫn của món ẩm thực này khi tới thăm nước Anh với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Đất nước Anh là miền đất tạo ra các loại pho mát được ưa thích trên toàn Thế giới.

Món nướng Roast



Là món ăn phổ biến của nước Anh, món thịt nướng góp mặt nhiều trong các bữa tiệc vào dịp cuối tuần của người Anh. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được làm từ các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật như thịt bò, gà, lợn, chim rừng hoặc cừu. Rau củ được ăn kèm với thịt Roast thường là đậu hạt, cà rốt, khoai tây, súp lơ xanh,... Hấp hay nướng cùng thịt. Thịt bỏ lò Roast đôi khi còn có món kèm như sốt táo nấu với chanh,và quế hay bánh Pudding Yorkshire.

Món bánh truyền thống Pudding


Nhắc tới ẩm thực quốc gia Anh, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding truyền thống, gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi đến với đất nước Anh tươi đẹp . Cách làm pudding tương đối đơn giản, bánh có hương vị thơm ngon, mềm mịn vị kem và béo thơm vị sữa. Pudding có nhiều loại: pudding cuộn nhân mứt ,…

Cùng du lịch Anh với các chiếc vé máy bay du lịch Anh giá chất lượng nhất của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Nhật Venus để có thể thưởng thức những đặc sản tuyệt vời này nhé.

Tổng đài: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

1 nhận xét: