Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Trải nghiệm các đặc sản ẩn thực tại nước Pháp

Tìm hiểu các kiến thức đặc sắc về phong cách ẩm thực quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus để làm cho hành trình du lịch của du khách thêm phong phú.

Thưởng thức món Cassoulet tại vùng Languedoc



Món ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong cuộc chiến vệ quốc của người dân Pháp. Lịch sử ghi rằng, những người dân vùng này đã cố gắng dùng toàn bộ các thực phẩm mà họ sẵn có để chế biến thành những bữa ăn giàu năng lượng, giúp cho các chiến sĩ có đủ sức mạnh để trực chiến và giành được thắng lợi trong cuộc chiến chống lại thực dân Anh. Món thịt hầm được chế biến từ những loại nguyên liệu gồm conflit vịt, xúc xích, thịt heo, đậu trắng được ninh nhừ trong nhiều giờ. Món ăn này được xem là kết tinh của sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo của con người Languedoc.

Đặc sản Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Là món ăn thôn dã của miền đất Lyon với mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi Quenelle de Brochet rất được ưa mến và phổ biến ở quốc gia Pháp. Đặc sản này có hình dạng tương tự các loại xúc xích nhưng phương thức thực hiện món ăn này yêu cầu khá nhiều kỹ năng của người nấu. Món ăn hấp dẫn những du khách bằng hương vị ngon tuyệt được pha trộn giữa phần nhân thịt bổ dưỡng, hài hòa và nước sốt sánh mịn. Khi thưởng thức món đặc sản này, người dân Lyon sẽ uống cùng vang nho đỏ hoặc trắng. Người ta che lên phần cá brochet bởi lớp vỏ ngoài, đươc làm từ bột mỳ, sữa, trứng, bơ. Ngoài cùng, đồ ăn này được rưới lên trên với một loại nước sốt đặc trưng với thành phần chính là tôm.

Các món bánh độc đáo của vùng Brittany



Đừng quên nếm thử món bánh độc đáo này khi tới nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé. Bánh kếp và bánh galett là những loại bánh độc đáo của thành phố Brittany cùng với rất nhiều lựa chọn thơm ngon và khác biệt. Bánh của Brittany có vị thơm béo của sữa lên men tự làm, vị ngọt thơm của thịt xông khói, kem, nấm. Galett là một sáng tạo của bánh crepe được sản xuất ra từ bột mì đen. Loại bánh này rất giòn, có vị mặn, xốp, làm ra một hương vị tuyệt vời và rất được yêu thích ở nước Pháp. Bánh kếp của miền đất này có các mùi vị rất độc đáo. Hai món ăn này giúp gợi nhớ các hương vị gần gũi của những miền quê Tây đất nước Pháp.

Phòng bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay Nhật Venus
Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: