Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các điểm đến của nước Mỹ khách du lịch không thể bỏ qua

Tham quan đất nước Mỹ cùng với chiếc vé máy bay đi du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để khai phá những nét độc đáo rất đặc biệt của các thành phố lớn thu hút khách tham quan như thành phố San Francisco, thành phố New York, thành phố Miami, Los Angeles ,...

New York



Nhắc đến thành phố New York, người ta thường tưởng tượng ngay đến tòa nhà Empire State chọc trời, con phố tài chính Wall năng động, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Statue of Liberty,... Bất kỳ quan khách ghé thăm thành phố này cũng đều ấn tượng đậm nét với hình ảnh các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, bất ngờ với vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại, hào hứng với những quầy hàng thủ công tại công viên Union . Toàn bộ những nét độc đáo đó mang đến một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm được ở New York.

Los Angeles



Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch : bãi biển thơ mộng Venice , vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng đậm nét với du khách bởi sự hoa lệ và sức hút của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trái ngược với Hollywood, phía bên kia của Los Angeles, bờ biển Venice làm say đắm bởi phóng khoáng và nét đẹp nên thơ. Tới đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ giá rẻ chúng ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái.

Bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami được ví như một bài hát với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, dù cho đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami đầy tràn ánh nắng, thu hút nam thanh nữ tú tới từ khắp nơi trên Thế giới, cho tới những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với những ánh đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước mềm mại, uyển chuyển, độc đáo. Thành phố San Francisco



Những ngày thời tiết không tốt lắm, người ta có thể đi tham quan trên các xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống cho thành phố Los Angeles này hay tham gia một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà dọc theo những sườn đồi dốc đứng trong thành phố. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể chạy bộ trong công viên Golden Gate, lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu trưng cho Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay Nhật để khám phá những nét đẹp rất độc đáo của thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Liên hệ mua vé máy bay ưu đãi hết sức đặc biệt: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: