Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi lớn

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin giới thiệu đến các quý độc giả những thức ăn phổ biến nhất tại Anh quốc. Chúc bạn đọc có được những kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức các đặc sản hấp dẫn này khi đặt chân đến Anh quốc nhé.
Nước Anh là quê hương của những món ngon thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, cùng với cách nấu lại khá dễ thực hiện.

1. Mứt cam




Mứt cam được làm bởi cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam Orange marmalade là một sự phối hợp thú vị cho vị giác: chút vị đắng của phần vỏ cam, vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua , lúc tan nhẹ trên lưỡi, lúc giòn giòn của cùi . Mức cam hay được ăn kèm với món bánh mì buổi sáng, được sử dụng để làm bánh, nấu ăn...

2. Thịt nướng Roast




Món thịt bỏ lò hay xuất hiện nhiều ở những bữa ăn sau những ngày làm việc dài, là thức ăn hấp dẫn của người Anh. Món thịt nướng thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ những loại thịt như gà, thịt lợn, chim rừng, thịt cừu hoặc thịt bò. Những loại rau củ được dùng kèm với Roast thường là súp lơ ,đậu hạt, khoai tây, cà rốt,... Bỏ lò hoặc hấp cùng thịt. Thịt Roast có thể ăn cùng với những món kèm như Yorkshire pudding hay sốt táo applesauce.
Các bạn hãy truy cập vào hệ thống website của đại lý

vé máy bay đi Mỹ

Venus để đọc nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả những miền đất nhé.

3. Cottage pie




Cottage pie là loại bánh phổ biến với đặc trưng là lớp khoai tây bơ nghiền dày được nướng vàng bỏ lò tới khi có được màu vàng ruộm đẹp mắt. Phía dưới lớp khoai là thịt, những loại thịt được dùng thường là cừu hoặc bò, đảo sơ cùng với bắp hạt, cà rốt , đậu hạt. Đây là một món đặc sản dễ ăn, rẻ, giàu dinh dưỡng, dễ làm, ngon

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ đầu đến đuôi } mà hai nửa cá vẫn dính vào nhau, loại bỏ phần ruột và làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:bỏ lò, chiên, luộc hay nướng. Món ăn này là một điểm đặc sắc của một bữa sáng kiểu Anh quốc, bên cạnh trứng ốp la, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng đến đất nước Anh với những chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có dịp thưởng thức các món ăn hấp dẫn này nhé.

1 nhận xét: