Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Với mỗi tour du lịch châu Âu mà quý khách tham gia sẽ có được trải nghiệm và khám phá về vùng đất cổ kinh với nền văn hóa lâu đời và được thiên nhiêu ưu đãi những thắng cảnh đẹp nên thơ cùng khí hâu ôn hòa. Đó là nguyên nhân thu hút hàng triệu khách du lịch đến với mảnh đất này mỗi năm. Hôm nay, công ty Naciholidays sẽ đưa bạn tới một số hồ nước đẹp mê hồn tại châu Âu – những tác phẩm tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban tặng.
Hồ Plitvice – Croattia.

Hồ thuộc công viên quốc gia Plitvice được coi là công viên lâu đời nhất phía Đông Nam nước Mỹ của châu Âu. Quý khách sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi khung cảnh tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của nước Croatia xinh đẹp này. Bao quanh công viên là núi Pljesevica, Mala Kapela và Medveđak. Điểm nổi bật của công viên là 16 hồ nước được kết nối với nhau bằng những thác nước lớn, nhỏ.

Hồ còn là một nơi cư trú của một quần thể động thực vật vô cùng phong phú, cảnh quan sinh động và độc đáo. Hàng năm nơi đây đón tiếp khoảng 1 tỷ khách du lịch đổ về từ mọi nơi trên thế giới. Được đi dạo, ngắm nhìn và chụp ảnh những thác nước và tận hưởng không khí trong lành hòa mình vào thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch châu Úc 2016

1 nhận xét: